XEM TƯỚNG LÒNG BÀN CHÂN CỦA NHỮNG NGƯỜI GIÀU SANG, PHÚ QUÝ

5 Đặc Điểm Ở Lòng Bàn Chân Của Người Giàu Sang, Phú Quý


Những người có mệnh giàu sang, phú quý sẽ có những đặc điểm nhất định trên cơ thể. Có thể là tai, mặt, tay,... và ở lòng bàn chân cũng vậy. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật nhất khi xem tướng lòng bàn chân của người nhiều tài vận.

1 - Lòng bàn chân có nốt ruồi:



Bàn chân mà có nốt ruồi được gọi là “chân đi”. Tức là những người thích di chuyển và không chịu ngồi yên một chỗ. Họ thích đi khắp nơi để du lịch, làm việc và kết giao bạn bè.
Theo nhân tướng học về xem lòng bàn chân, thì đây cũng là người thông minh, giỏi giang, và có tướng phú quý. Nốt ruồi càng to thì tài vận sẽ càng lớn.

2 - Gót chân gọn và rõ ràng:


Khi xem bói lòng bàn chân mà thấy gót chân gọn gàng thì đó chính là tài lộc. Người này luôn gặp may mắn trong các việc liên quan đến tiền bạc, không những vậy, người thân của họ cũng được hưởng phần nào từ sự may mắn này.
Đây cũng là người thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Gia đình thì luôn đàm ấm, hạnh phúc.

3 - Lòng bàn chân đầy đặn:


Nếu lòng bàn chân như vậy kèm theo bàn chân thon thả thì đây chính là tướng chân phú quý. Luôn gặp thuận lợi và may mắn trong mọi việc, nên luôn vượt qua khó khăn, trắc trở khá dễ dàng.
Chính vì luôn gặp may mắn, nên họ cũng rất thành đạt trên con đường công danh, không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Nếu cố gắng hết mình trong công việc, thì họ sẽ trở nên rất giàu có.

4 - Lòng bàn chân có “Rùa”:


“Rùa” tức là ngay chính giữa gan bàn chân có vết lõm. Đây chính là tướng đại phú đại quý.
Người này khi sinh ra đã giàu có, tức là trong gia đình giàu có. Và họ cũng rất thành đạt và tự mình kiếm được số tiền rất lớn.
                       

5 - Có xoáy ở lòng bàn chân:


Trong xem tướng lòng bàn chân thì đây là đặc điểm này của người luôn mơ ước và sẽ thực hiện ước mơ của mình. Nói chung đây là người cao sang, giàu có.
Tuy nhiên, muốn có được thành công như thế này, thì những người này phải luôn luôn cố gắng, không được tự mãn và làm việc không ngừng nghỉ.
Khi xem tướng lòng bàn chân của chính mình, nếu có những đặc điểm ở trong bài viết thì sẽ là người giàu sang, phú quý. Tuy nhiên, không nên mải mê nhìn vào đó mà quên mất rằng, thành công của mỗi con người chỉ một phần nhỏ là sự may mắn, còn lại là cả một quá trình cố gắng, rèn luyện chăm chỉ, gian khổ. Vậy cho nên, hãy cố gắng hết sức, để đạt được những thành công mà mình mong đợi.
XEM TƯỚNG LÒNG BÀN CHÂN CỦA NHỮNG NGƯỜI GIÀU SANG, PHÚ QUÝ
XEM TƯỚNG LÒNG BÀN CHÂN CỦA NHỮNG NGƯỜI GIÀU SANG, PHÚ QUÝ

Bạn Đang Xem Bài Viết:"XEM TƯỚNG LÒNG BÀN CHÂN CỦA NHỮNG NGƯỜI GIÀU SANG, PHÚ QUÝ" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »