XEM NGÓN CHÂN ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ VẬN MỆNH CỦA NAM GIỚI


Dự Đoán Tính Cách Và Vận Mệnh Của Nam Giới Qua Các Ngón Chân



Có nhiều cách, nhiều đặc điểm để xem tướng số của một người như: tướng đi, lông mày, tướng tai,... và Xem bói ngón chân cũng có thể cho chúng ta biết về tính cách, cuộc sống hay tài vận của con người nói chung và đàn ông nói riêng. Vậy từng ngón chân sẽ thể hiện cho chúng ta biết những gì? Bạn hãy tham khảo bài biết và đưa ra đánh giá của mình.

1 - Xem tướng ngón chân cái:

Chàng trai nào mà sở hữu ngón cái dài hơn các ngón còn lại trong bàn chân: thì đây là người thông minh và rất sáng tạo. Đây là người xoay sở, ứng biến nhanh trong tất cả các tình huống. Sẽ không có bất cứ câu hỏi hay khó khăn nào có thể làm khó được anh ấy. Tuy vậy, sự tập trung cao cho công việc lại không được duy trì ở những người này.
Nếu như ngón cái nhỏ: thì đây lại là người rất chăm chỉ kèm theo đó là sự thành công trong công việc. Họ được đồng nghiệp cũng như cấp trên rất yêu quý và tin tưởng. Và cũng chính vì vậy mà anh chàng này gần như không có thời gian cho việc tình cảm. Vậy nhưng những người này vẫn có sức hấp dẫn riêng, và họ rất khéo léo sử dụng điều này để cho mọi người làm theo ý của mình.

2 - Ngón chân trỏ:

Ngón trỏ dài: trong cách xem tướng qua ngón chân thì ngón trỏ càng dài thì chủ nhân của nó càng có phẩm chất và tài năng trong việc lãnh đạo. Nhờ có sự siêng năng, sáng tạo, nên những người này có thể hiện thực hóa giấc mơ của mình theo cách rất riêng, rất đặc trưng của bản thân họ.
Ngón trỏ nhỏ và ngắn: đây là người điềm tĩnh và biết chờ đợi thời cơ của mình. Chàng trai này sẽ không thể hiện khi chưa thực sự nhìn thấy cơ hội của chính mình. Và khi đã thấy được thì họ rất bùng nổ. Khi xem bói ngón chân trỏ có đặc điểm này, chúng ta sẽ thấy một anh chàng với vẻ khù khờ, vô hại, nhưng lại hóa thân thành người hoàn toàn khác khi thấy cơ hội của chính mình trong công việc.

3 - Ngón chân giữa:

Theo nhân tướng học về xem ngón chân đoán định mệnh thì ngón này là thể hiện cho sức mạnh ý chí và sự bền bỉ.
Nếu ngón giữa dài:  trong công việc họ sẽ là người rất tháo vát và chăm chỉ. Tuy là người khá cầu toàn, nhưng lại có khả năng kinh doanh. Họ sẽ đạt được thành tựu trong cuộc sống bằng chính khả năng và sự quyết tâm của mình. Tuy nhiên, những chàng trai này lại quá quan tâm đến công việc, nên thường ít để ý tới gia đình cũng như chính mình.
Ngón giữa ngắn: đây lại là người thích hưởng thụ cuộc sống, không tham lam hay tranh giành với mọi người. Mọi người nhìn vào sẽ thấy đây là một con người lười biếng, nhưng anh chàng này không bận tâm, vì với anh ấy thì cuộc sống khá ngắn, hãy chuyên tâm vào hưởng thụ nó.

4 - Ngón áp út:

Chúng ta đang cùng nhau trải qua gần ⅔ chặng đường về chủ đề xem bói qua ngón chân. Bây giờ sẽ đến ngón chân áp út, ngón này sẽ cho chúng ta biết suy nghĩ của các chàng trai về gia đình.
Ngón chân dài và thẳng: với anh chàng này thì gia đình luôn luôn giữ một vị trí quan trọng bậc nhất.
Ngón chân cong: Độ cong của ngón chân sẽ tý lệ thuận với sự xung đột giữa họ với gia đình. Đây cũng là người có tâm hồn rất nhẹ nhàng, sức khỏe và tinh thần thì rất dễ bị tổn thương.
Nếu ngón chân này ngắn: thì với anh ấy, gia đình không phải sự quan tâm hàng đầu.

5 - Ngón út:

Ngón chân út nhỏ: anh chàng này luôn luôn trẻ trung. Anh ấy cũng là người cả thèm chóng chán, thích cái mới mẻ và sống thiếu trách nhiệm. Tuy vậy, đây lại là người rất cởi mở, vui tươi, và xuất hiện ở đâu thì nơi đó tràn ngập tiếng cười.
Ngón út ngọ nguậy: và không ảnh hưởng đến ngón áp út thì đây là người bốc đồng, yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm. Ngược lại thì họ lại rất trung thành, uy tín và dự đoán tốt mọi việc.
Qua bài viết: “xem ngón chân đoán tính cách và vận mệnh” giúp chúng ta hiểu thêm về ý nghĩa của từng ngón chân. Bây giờ thì các bạn cũng có thể dựa vào phân tích của bài viết, để bói tính cách, tâm lý của những người đàn ông trong gia đình hoặc chàng trai đang tìm hiểu bạn. Chúc các bạn vui vẻ và hạnh phúc.
XEM NGÓN CHÂN ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ VẬN MỆNH CỦA NAM GIỚI
XEM NGÓN CHÂN ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ VẬN MỆNH CỦA NAM GIỚI

Bạn Đang Xem Bài Viết:"XEM NGÓN CHÂN ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ VẬN MỆNH CỦA NAM GIỚI" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Latest
Previous
Next Post »