DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH, VẬN MỆNH QUA CÁCH XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐÀN ÔNG


Đoán Tính Cách Đàn Ông Qua Cách Xem Chân Mày



Theo nhân tướng học thì xem tướng chân mày đàn ông sẽ cho ta biết được tính cách cũng như vận mệnh của họ. Họ là người như thế nào? có thông minh không? có chăm chỉ không? hay là người nhu nhược, ham chơi, ham tứ đổ tường? Các bạn hãy cũng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Xem Tướng Chân Mày Đàn Ông

1 - Chân mày ngang:

  • Đây là những người có đầu óc, có trí tuệ, tất cả mọi việc luôn nằm trong tầm kiểm soát của họ. Hơn nữa, họ là người giàu tính sáng tao, luôn muốn hiện thực hóa suy nghĩ, ý tưởng của mình.
  • Những người có chân mày ngang luôn tạo nên sự cân bằng giữa mọi việc, cũng như giữa công việc và gia đình. Chính vì thế, họ luôn nhận ra sự thay đổi trong cuộc sống của chính mình.
Đàn ông có chân mày ngang thì luôn yêu thích công việc, yêu mến công việc và hài hòa trong cuộc sống.

2 - Chân mày chữ V:

  • Khi xem tướng chân mày đàn ông mà có góc hình chữ V thì cho thấy đây là người luôn chủ động, kiểm soát tốt bản thân và mọi công việc. Họ có tố chất của một người lãnh đạo, luôn muốn mọi người làm theo ý mình và ghét làm việc theo ý người khác.
  • Những người có chân mày này sẽ rất khó thay đổi suy nghĩ khi họ đã quyết định mọi việc.

3 - Chân mày hình kiếm:

  • Người có chân mày hình kiếm thường có học vấn cao, tính tình chính trực và thẳng thắn. Họ luôn yêu thích sự phiêu lưu, mạo hiểm trong cả công việc và hoạt động bình thường trong cuộc sống.
  • Tuy vậy, họ có một yếu điểm đó là không giữ vững được lập trường cũng như quyết định của mình. Đặc biệt là trong lĩnh vực tình cảm.
Đây là mẫu người luôn yêu thích cái mới, thích tự mình khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Nhưng chính điều này, lại gây ra cho họ những rắc rối, vì không kiên định trong tình cảm, cũng như trong các quyết định của chính mình.
Cách Xem Tướng Chân Mày Đàn Ông

4 - Hai đầu chân mày giao nhau:

  • Trong cách xem tướng chân mày nam giới thì đây chính là điển hình cho những nhà tư tưởng. Họ luôn suy nghĩ về mọi vật, mọi việc xung quanh một cách không ngừng nghỉ.
  • Tuy nhiên họ lại là người ngoan cố, tuy duy không nhạy bén với những vấn đề phát sinh bất ngờ xảy ra trong cuộc sống. Họ thích làm việc một cách độc lập, và là người chính trực, thẳng thắn.
Người có chân mày giao nhau là mẫu người của công việc, của một nhân viên siêng năng, gương mẫu. Họ sẽ khó tiến xa trong sự nghiệp bởi tính ngoan cố, cũng như thiếu nhạy bén trong các vẫn đề mới mà họ gặp phải.
Còn nhiều kiểu chân mày mà ta ít gặp trong cuộc sống, mình xin phép không đưa vào bài viết. Còn cách xem tướng chân mày đàn ông mình nêu trong này chỉ mang tính tham khảo, vì tính cách, số mệnh của con người phụ thuộc vào rất nhiều điều, những yếu tố đó rằng buộc lẫn nhau. Nhưng hãy tin chắc rằng không có gì là chính xác hoàn toàn cả, bởi con người là trung tâm của vũ trụ, cuộc sống, vận mệnh của mình do chính mình làm chủ.

DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH, VẬN MỆNH QUA CÁCH XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐÀN ÔNG
DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH, VẬN MỆNH QUA CÁCH XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐÀN ÔNG

Bạn Đang Xem Bài Viết:"DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH, VẬN MỆNH QUA CÁCH XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐÀN ÔNG" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »