DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ SỨC KHỎE QUA CÁCH XEM TƯỚNG ĐI CỦA PHỤ NỮ


Tướng Đi Tiết Lộ Tính Cách Và Sức Khỏe Của Phụ Nữ

Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta gặp gỡ, trò truyện với rất nhiều người khác nhau. Trong mỗi hoàn cảnh, với mỗi con người, ta nên đưa ra cách nói chuyện phù hợp, nhất là với phái nữ, giới tính rất nhạy cảm, để tránh gây ra cảm xúc không cố ý cho họ.
Vậy cho nên, việc xem tướng đi của phụ nữ để dự đoán tính cách, sức khỏe hoặc hoàn cảnh hiện tại là rất quan trọng. Nó giúp các bạn dự đoán gần chính xác người đứng trước mình là người như thế nào, cho dù đây là người lạ, mới quen biết, hay là người quen đã lâu, nhưng chưa có dịp tìm hiểu về người đó.

Tướng đi của phụ nữ như thế nào sẽ là người có sức khỏe tốt? tâm hồn luôn tươi trẻ? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

1 - Dáng đi tiết lộ sức khỏe, bệnh tật:
   Với một người bình thường, khi bước đi, gót chân sẽ là điểm tiếp đất đầu tiên. Nếu bàn chân tiếp đất trước, thì đây là dấu hiệu các cơ trên cơ thẻ bị suy yếu. Việc này bị gây nên bởi việc bị trúng gió, hoặc đĩa đệm nhô ra, nó chén lên dây thần kinh, gây ảnh hưởng đến các cơ thần kinh.

Sau đây là một số dấu hiệu của bệnh tật được tiết lộ qua cách xem tướng đi của phụ nữ:
Tay không cử động: lưng của bạn đang có thể đang gặp vấn đề nào đó.
Tốc độ đi chậm (khoảng <0,6m/s): các chuyên gia cảnh báo, đây là những người có tuổi thọ thấp, và khi lớn hơn 74 tuổi, thì nghiên cứu này càng chính xác.
Bước đi ngắn: đây chính là dấu hiệu của việc đầu gối bị thoái hóa.
Đi chữ bát: có dấu hiệu bị bệnh phong thấp.
Đi vòng kiềng: xương đầu gối có thể bị viêm.
Đặc biệt dáng vừa đi vừa nhảy: gặp nhiều ở phụ nữ đi giày cao gót, đây là kết quả của việc cơ ở cẳng chân bị quá căng.

Hãy xem tướng đi phụ nữ trong gia đình hoặc bạn bè, nếu có một trong những dấu hiệu ở trên, hãy đến cơ sở y tế để kiểm tra, để kịp thời đưa ra biện pháp chữa trị, tránh việc bệnh trở nên quá nặng, sẽ gây đau đớn, và khó khăn trong việc đi lại.
Với những phụ nữ thường xuyên sử dụng giày cao gót, bạn nên bỏ giày ra khi có thể, đồng thời thực hiện các biện pháp nhằm giảm sự căng cơ, đồng thời luôn giữ cho mình đôi chân đẹp và khỏe mạnh.

2 - Với phụ nữ, dáng đi cũng liên quan đến “chuyện ấy”:
       Thông qua việc “xem tướng đi của phụ nữ”, các chuyên gia nghiên cứu đã thống kê và đưa ra nhận định rằng:

Phụ nữ có dáng đi thẳng cứng: thể hiện là người biết kìm chế nhu cầu và ít đòi hỏi trong chuyện yêu. Ngược lại, cô gái có nhu cầu lớn, rất cuồng nhiệt trong vấn đề này có những bước đi mạnh mẽ và phóng khoáng.
Với những phụ nữ có sải chân dài: thì việc họ đạt cực khoái sẽ dễ dàng và những người mà có thói quen đi bộ, hoặc đi bộ nhiều, thì sẽ đạt cực khoái nhiều hơn.
Vậy nên, cũng có lời khuyên cho các bạn nữ, để cải thiện chuyện chăn gối của vợ chồng, các bạn hãy luyện tập cho mình thói quen đi bộ và đi bộ nhiều hơn. Việc đi bộ cũng giúp bạn có đôi chân săn chắc, đây cũng là điểm rất hấp dẫn đối với phái mạnh.

3 - Tính cách của một cô gái cũng được thể hiện qua dáng đi:
       Xem tướng đi của phụ nữ để dự đoán tính cách, tâm hồn của họ là một việc rất thú vị và cũng không kém phần quan trọng. Vì khi nắm bắt được những điều này, sẽ góp phần giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn trong cuộc trò truyện, cũng như trong một mối quan hệ nào đó.

Mình xin gửi đến các bạn những dán đi phổ biến:
Đi chữ bát: đây là người thông minh, nhưng rất bảo thủ, họ không thích giao tiếp và chỉ muốn lặng lẽ một mình.
Đi có tiếng dội đồng thời bước đi nhanh: là những người có chí tiến thủ. Luôn kết hợp hài hòa giữa tình cảm và công việc.
Đi lắc đảo: là người thoải mái, không thích bị gò bó. Có nhược điểm là hay đề cao vai trò của mình.
Đi chắp tay sau lưng: là người thông minh, có tính ôn hòa, có thành công nhất định và đặc biệt là thích làm thầy người khác.
Đi nhanh, dù phía trước ít người hay đông người vẫn bước tới: là người nóng vội, nhưng rất nhiệt tình và thẳng thắn.
Dáng đi thường cúi đầu: đây là người suy nghĩ sâu sắc, sống nội tâm, ít khi chủ động kết bạn với mọi người, nên ít bạn tri kỷ.
Trong cuộc sống, chúng ta còn gặp nhiều người, với nhiều dáng đi cũng như tính cách khác nhau. Vậy nên cho dù gặp ai, với dáng đi như thế nào, thì vấn đề: “xem tướng đi của phụ nữ để đoán tính cách” chỉ là để tham khảo. Đừng đưa nó ra làm chuẩn mực cho bất cứ quyết định hay nhận xét nào, tránh dẫn tới làm tổn thương tới lòng tự trọng của người phụ nữ.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình!
DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ SỨC KHỎE QUA CÁCH XEM TƯỚNG ĐI CỦA PHỤ NỮ
DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ SỨC KHỎE QUA CÁCH XEM TƯỚNG ĐI CỦA PHỤ NỮ

Bạn Đang Xem Bài Viết:"DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ SỨC KHỎE QUA CÁCH XEM TƯỚNG ĐI CỦA PHỤ NỮ" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »