XEM TƯỚNG TAI ĐÀN ÔNG GIÀU CÓ, THÔNG MINH VÀ CHUNG TÌNH

Tướng Tai Đàn Ông Giàu Có, Thông Minh, Chung Tình Có Đặc Điểm Gì?



Trong cách xem tướng tai đàn ông, thì tướng tai tốt phải tròn, dày, cao, đồng thời có “chất” rất đàn ông. Vậy tai đàn ông cần có những đặc điểm gì để biết được đó là một người sẽ thành đạt, giàu có và yêu thương gia đình? Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây.
 
Xem Tướng Tai Đàn Ông

1 - Dái tai to, tròn, dày và rũ xuống dưới:



  • Đây là tướng tai đàn ông phú quý, có cuộc sống sung sướng. Nếu dái tai càng hướng vào miệng, thì càng phú quý hơn nữa.
  • Người này có cuộc sống ấm no, không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và người thân.
  • Đặc biệt, những người này rất chung thủy, nên gia đình yên ấm, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn trong gia đình.
  Khi xem tướng tai nam giới  thì đây là một trong những tướng đẹp nhất. Người đàn ông có tướng tai này, trong mắt mọi người là một sự hoàn hảo: đó là yêu vợ, thương con, giàu sang, phú quý, luôn yêu thương, chăm sóc và giúp đỡ mọi người.


2 - Đôi tai dày và vểnh cao:



  • Những đàn ông có tai này thì thường có trí tuệ, giàu sang, phú quý. Cụ thể hơn, họ là những người thông minh, chăm học, có ý chí phấn đấu.
  • Về sau này thì thăng tiến cao trên con đường công danh, sự nghiệp. Sớm được hưởng cuộc sống dư dả, ăn nhàn.
  Đây là một tướng tai rất đẹp, vì chủ nhân của nó sớm thành công, được đền đáp sự nỗ lực của chính mình. Đặc biệt, người này rất thích làm việc thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không mong sự đền đáp. Điều này cũng làm cho gia đình êm ấm, vì sự cảm phục của người vợ giành cho họ.


3 - Bên trong vành tai có nốt ruồi:



  • Xem tướng tai đàn ông thông minh, giàu có, thì không thể không kể đến tướng tai này.
  • Đây là tướng tai của người thông mình, có trí tuệ rất cao. Về cơ bản, thì không khác 2 tướng tai bên trên gì cả.
  • Điều đặc biệt của tai có nốt ruồi bên trong đó là con cháu cũng đều là người thông minh, giỏi giang, và sống rất có hiếu. Về già, con cháu hết mực chăm lo cho ông bà. Toàn bộ mọi người trong gia đình luôn yêu thương, chăm sóc nhau.


4 - Tai có vành dày, thành quách rõ ràng:



  • Người đàn ông sở hữu vành tai này rất thông minh, trí tuệ, ham học hỏi. Khi làm việc gì cũng có kế hoạch, phân tích rõ từ trước.
  • Đây là người sẽ tiến cao trong sự nghiệp, đường tương lai rộng mở, có chức sắc. Là quan to, nắm nhiều quyền hành trong tay.


5 - Vành tai dày, cứng, vểnh dài:



  • Tướng tai này cũng là quý tướng. Chủ nhân của nó không những có trí tuệ, giàu sang, phú quý, mà còn luôn luôn có sức khỏe tốt, sống trường thọ với con cháu.
  • Trong già đình thì yêu thương vợ con, vợ chồng hiếm khi xích mích. Nếu xảy ra vấn đề gì cũng sẽ cùng nhau giải quyết một cách nhanh chóng.

Tổng quan lại, khi ta xem tướng tai đàn ông mà có được nhưng yếu tố như: dày, dái tai to, tai vểnh, thành quách rõ ràng,... thì đây là những tướng đẹp. Đàn ông mà có tướng tai như vậy đa phần đều giỏi giang, thông mình, có chí tiến thủ, tương lai rộng mở,... Cuộc sống gia đình ấm em, mọi người yêu thương nhau, và luôn hạnh phúc.
XEM TƯỚNG TAI ĐÀN ÔNG GIÀU CÓ, THÔNG MINH VÀ CHUNG TÌNH
XEM TƯỚNG TAI ĐÀN ÔNG GIÀU CÓ, THÔNG MINH VÀ CHUNG TÌNH

Bạn Đang Xem Bài Viết:"XEM TƯỚNG TAI ĐÀN ÔNG GIÀU CÓ, THÔNG MINH VÀ CHUNG TÌNH" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »