XEM TƯỚNG CHO NGƯỜI CÓ LÒNG BÀN CHÂN PHẲNG

Những Điều Cần Biết Về Tướng Số Của Lòng Bàn Chân Phẳng


Bàn chân phẳng cũng là một trong số những đặc điểm xem tướng số để biết vận mệnh, tính cách của con người. Vậy họ sướng khổ, giàu nghèo ra sao, tính cách tốt xấu như thế nào,...? Bạn hãy tham khảo bài viết và đưa ra nhận xét của mình nhé.

1 - Như thế nào là lòng bàn chân tốt?



Trước khi tìm hiểu về người có bàn chân phẳng, chúng ta sẽ tìm hiểu chung về những bàn chân có tướng số tốt hay gặp trong thực tế:
Người đàn ông có tướng số tốt thì phải sở hữu bàn chân dày, nhiều thịt, các ngón thì gần ngang bằng nhau. Đây chính là tướng giàu sang, phú quý, tài phúc vẹn toàn.
Phụ nữ thì bàn chân lại phải nhỏ nhắn, mảnh mai và ít thịt thì với có tướng số tốt, nhưng nếu xương bàn chân trơ ra thì lại là tướng xấu, suốt đời phải sống trong khó khăn, nghèo đói.
Người có lòng bàn chân mềm mại, mịn màng, kèm theo đó có nhiều đường vân, có xoáy ở gót hoặc có nốt ruồi thì đều là những tướng phú quý, giàu sang, có cuộc sống hạnh phúc và nhiều của cải.
Các nhà nhân tướng học đã nói rằng: con người chúng ta cũng giống như một cái cây, tứ chi sẽ giống như các cành lá. Có những cây thân tốt nhưng cành xấu, có cây cành lá tốt nhưng thân lại xấu, nếu cả cành và thân đều tốt cả thì là điều tuyệt vời nhất. Nhưng dù ở trường hợp nào, muốn tốt đẹp, khỏe mạnh thì cây cũng phải có bộ rễ chắc chắn và bàn chân của con người cũng giống như rẽ của cây vậy.

2 - Ý nghĩa của lòng bàn chân phẳng:



Người có lòng bàn chân bằng phẳng  có tướng số tốt, may mắn và cơ hội luôn tự tìm đến với họ, nhất là phụ nữ. Chính vì vậy họ là người luôn sống trong giàu có, phú quý, có sức mạnh tài chính. Họ cũng là người biết điều, thông minh, nên cuộc sống gia đính luôn đầm ấm, hạnh phúc. Hay nói cách khác, đây là những người có tài phúc vẹn toàn, gia đình đầm ấm, hiếm khi phải lo lắng hay đối mặt với những khó khăn, thách thức trong cuộc sống.
Bàn chân này mà kết hợp với sự mềm mại, mịn màng và đầy đặn thì sẽ là người có tướng phát tài phát lộc.
Lòng bàn chân phẳng có tướng số rất tốt, tài phục vẹn toàn. Nếu các bạn có bàn chân thế này thì nên tự hào về điều đó, tuy nhiên cũng không nên tự mãn, quá đề cao mình dẫn đến gây ra những sai lầm đáng tiếc trong cuộc sống. Hãy luôn lao động chăm chỉ, yêu thương mọi người, hoàn thiện chính mình để xây dựng cuộc sống ngày càng tươi đẹp và hạnh phúc hơn nữa.
Chúc các bạn vui vẻ khi theo dõi bạn viết!

XEM TƯỚNG CHO NGƯỜI CÓ LÒNG BÀN CHÂN PHẲNG
XEM TƯỚNG CHO NGƯỜI CÓ LÒNG BÀN CHÂN PHẲNG

Bạn Đang Xem Bài Viết:"XEM TƯỚNG CHO NGƯỜI CÓ LÒNG BÀN CHÂN PHẲNG" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »