TƯỚNG PHỤ NỮ CHÂN TO THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?

Xem Tướng Phụ Nữ Chân To Đoán Tính Cách Và Số Mệnh



Tướng phụ nữ chân to ở đây là mình nói đến bắp chân, chứ không phải là bàn chân. Tướng chân như vậy sẽ cho chúng ta biết những gì về số phận, cuộc sống, cũng như tính cách của người này. Bạn hãy tham khảo bài viết và đưa ra lời nhận xét của chính mình.


1 - Những đặc điểm chung về tính cách và vận mệnh của tướng chân to:


Người này thường có tính tình mạnh mẽ, nóng nảy, không những vậy, họ còn là người hiểm độc, hạ tiện, xấu xí, nên gặp khó khăn suốt cuộc đời, không khấm khá lên được.
Tướng phụ nữ chân to còn rất nam tính, họ muốn mình làm chủ gia đình, nếu người chống không nhường nhịn thì sẽ xảy ra xích mích, gia đình không được êm ấm. Nhiều người còn bị nhà chống phản đối chỉ vì tướng chân này.
Chân to là một tướng khá xấu cả ở ngoài đời lẫn trong nhân tướng học. Nếu bạn nào có tướng chân này, thì nên luyện tập, sử dụng những phương pháp khác nhau, để có được một vóc dáng chắc, khỏe.
Đây chỉ là những đặc điểm chung của tướng này, nếu phân chia ra, thì lĩnh vực này rất rộng, sau đây mình xin gửi tới các bạn những tướng chân to phổ biến mà chúng ta hay, hay nhìn thấy trong cuộc sống hàng ngày:

2 - Phụ nữ có chân ngắn nhưng bắp chân to:


Cũng là tướng phụ nữ chân to, nhưng những người này lại rất bản lĩnh, làm việc gì cũng quyết tâm hoàn thành, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách. Họ luôn đứng vững hoặc sẵn sáng đứng dậy làm lại từ đầu khi gặp khó khăn.
Những cố gái này rất mạnh mẽ, không kém bất cứ người đàn ông nào, tuy nhiên ở cạnh người mình yêu thì lại to ra nhu mì và rất thích làm nũng.

3 - Bắp chân to và thô nhưng có thân mình mảnh mai:


Trong công việc họ là người có năng lực, nhiệt tình, không ngại khó khăn, gian khổ, luôn làm việc với ý chí mạnh mẽ. Rất nhạy bén khi phát sinh vấn đề và giải quyết nó một cách nhanh chóng.
Trong tình cảm thì những người này lại thiên về cảm tính, là người nhiệt huyết nên rất dễ bị tổn thương. Nếu người bạn đời không khéo léo, dễ gây ra những hiểu lầm trong các mối quan hệ.


4 - Một số lưu ý khi chúng ta xem chân của phụ nữ:


Chân dài: là người có nhiều tham vọng về vật chất.
Chân gầy: tằn tiện và nghèo hèn.
Chân béo: cũng là người nhiều tham vọng vật chất.
Chân thẳng: thùy mị, nết na. Là người có tâm đức.
Chân không có lông: là người nhỏ nhen, bẩn tính, nhân cách tầm thường.
Lông chân rậm, cứng: là người ích kỷ, nóng nảy, chỉ quan tâm tới mình.
Lông vừa đủ: người thông minh, tự tin, rộng lượng và hoạt bát.
Nhìn vào tướng phụ nữ chân to chúng ta có thể biết được tính cách cũng như vận mệnh của họ. Tuy nhiên, nhưng điều này có theo ta suốt đời hay không thì tùy thuộc vào từng người khác nhau. Chân to có thể sửa, cũng như tính cách cũng có thể sửa dần theo thời gian. Loại bỏ điều xấu, làm nhiều hơn những điều tốt, sẽ giúp tất cả mọi người có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

TƯỚNG PHỤ NỮ CHÂN TO THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?
TƯỚNG PHỤ NỮ CHÂN TO THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?

Bạn Đang Xem Bài Viết:"TƯỚNG PHỤ NỮ CHÂN TO THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ?" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »