XEM NỐT RUỒI Ở BÀN CH N DỰ ĐOÁN TÀI VẬN TRONG TƯƠNG LAI

Đoán Tài Vận Bằng Cách Xem Bói Nốt Ruồi Ở Bàn Chân


Không chỉ có dáng đi, tướng tay, lông mày,... với biết được tài vận mà xem nốt ruồi ở bàn chân cũng cho ta biết được điều này. Với tùy từng người thì nốt ruồi ở những vị trí khác nhau, nên điều này cũng sẽ khác nhau. Vậy cụ thể như thế nào? mời các bạn đọc bài viết sau đây để tham khảo.

1 - Lòng bàn chân có nốt ruồi:


Những người này ngay từ khi sinh ra đã được sung sướng, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Họ có mệnh phú quý, no đủ, điều này cũng góp phần giúp cho cuộc sống êm ấm, ít khi gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.
Nếu như nốt ruồi ở lòng bàn chân mà là màu đen thì vận số càng phú quý và tài lộc. Nó càng to, càng bóng thì chủ nhân của nó sẽ càng mạnh về tài chính.


2 - Nốt ruồi ở mép bàn chân:


Hay nốt ruồi ở cạnh bàn chân là người có vất vả, luôn phải lo toan, chạy vạy khắp nơi để mưu sinh. Dù có làm việc siêng năng, chăm chỉ thì họ vẫn luôn sống trong khó khăn, hiếm khi nào được dư dả về tiền bạc.
Vì thế cuộc sống hôn nhân gia đình cũng không được vui vẻ. Nhưng nếu gia đình biết nhường nhịn, thông cảm cho nhau thì họ sẽ sống rất hạnh phúc.

3 - Nốt ruồi ở gót chân:


Khi xem bói nốt ruồi trên bàn chân thì người có tướng lãnh đạo, nốt ruồi sẽ nằm ở gót chân. Họ có tài quản lý, sắp xếp rất nhiều người, rất nhiều công việc khác nhau một cách rất quy củ.
Nhìn chung, đây cũng là vị trí có tài vận rất tốt, luôn được sống trong giàu sang, phú quý.

4 - Nốt ruồi ở ngón cái:


Người có nốt ruồi ở đây cũng có tài lãnh đạo, bởi vì ngón cái chính là đại diện cho quyền lực. Có nốt ruồi ở đây, họ sẽ thăng tiến rất nhanh trên con đường công danh, sự nghiệp. Và mau chóng trở thành là lãnh đạo tài ba ở nơi họ công tác, làm việc.

5 - Nốt ruồi ở các ngón khác:


Ngoài ngón cái, thì nốt ruồi ở các ngón còn lại đều mang ý nghĩa “tha phương cầu thực”. Trong nhân tướng học về xem bói nối ruồi bàn chân thì những người này phải đi khắp nơi lo mưa sinh.
Cuộc sống của họ luôn ở trong tình trạng khó khăn. Và kể cả khi qua đời, cũng khó được chôn cất ở quê hương.


6 - Nốt ruồi ở mu của bàn chân:


Trong xem bói nốt ruồi ở bàn chân thì đây được gọi là “hai chân không nghỉ”. Người này làm việc không ngừng nghỉ. Suốt ngày phải chạy khắp nơi để lo toan cuộc sống.

7 - Nốt ruồi son:


Ai có nốt ruồi này ở bàn chân sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý vì đây chính là tướng vượng nhân. Vượng khí này không những tốt cho họ, mà còn đem lại cả may mắn, tiền bạc cho cả những người thân của họ.
Xem nốt ruồi ở bàn chân (hay có nguồn gọi là mụn ruồi ở bàn chân) sẽ cho chúng ta biết về số mệnh của con người. Có người sướng, có người khó khăn, vất vả, nhưng hãy tin rằng, lao động chăm chỉ, sống lương thiện sẽ mang tới cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đừng quá tin vào những điều trong bài viết, cũng như những lời bói toán, vì tất cả chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên mê tín dị đoan.

XEM NỐT RUỒI Ở BÀN CH N DỰ ĐOÁN TÀI VẬN TRONG TƯƠNG LAI
XEM NỐT RUỒI Ở BÀN CH N DỰ ĐOÁN TÀI VẬN TRONG TƯƠNG LAI

Bạn Đang Xem Bài Viết:"XEM NỐT RUỒI Ở BÀN CH N DỰ ĐOÁN TÀI VẬN TRONG TƯƠNG LAI" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »