SỬA TƯỚNG CHÂN MÀY XẤU ĐỂ GIẢM VẬN HUNG VÀ TAI ƯƠNG TRONG CUỘC SỐNG

5 kiểu chân mày nên sửa để tránh khỏi khó khăn và vận rủi


Mỗi người có một chân mày khác nhau, có bộ chân mày đẹp, đem lại nhiều may mắn, nhưng cũng có những kiểu chỉ đem đến cho chủ nhân những điềm xui vận rủi. Khi gặp phải điều này, các bạn hãy sửa tướng chân mày của mình, để giảm bớt sự hung hiểm cũng như khó khăn trong cuộc sống.

1 - Chân mày mờ, nhìn như là không có:



Sửa Tướng Chân Mày Mờ

Chân mày và tướng số luôn đi cùng với nhau, chân mày bạn mờ, thì thể hiện cho sự giao tiếp và kết giao bạn bè không tốt, cho nên bạn có ít bạn, ít tri kỷ.
Tính cách của tướng chân mày này là sự không chín chắn, không kiên cường, không mạnh mẽ, nên luôn gặp khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống, hoặc gặp khó khăn nhưng không đủ quyết tâm để vượt qua.
Trong cuộc sống không ngừng vận động, nếu chúng ta dừng lại, đồng nghĩa với việc đang đi tụt lùi. Bạn nên sửa tướng chân mày, để tránh cái nhìn nhận không tốt, đồng thời quyết tâm, cố gắng hơn nữa để vươn tới thành công.

2 - Chân mày lơ thơ:


 
Sửa Tướng Chân Mày Lơ Thơ


Người có chân mày này thì tính nóng nảy, nhưng lại rất thông minh, hiểu và tiếp thu mọi vẫn đề một cánh nhanh chóng. Không để ý đến những chuyện vụn vặt ở xung quanh.
Tuy vậy tính cách có chút hơi lập dị, cũng không tự nắm bắt và điều khiển cảm xúc của chính mình.

Đây là người nhạy cảm, có nhiều điểm mạnh, nếu kiên định hơn, biết tự kìm hãm bản thân đồng thời sửa đổi ý nghĩa của chân mày thì sẽ rất thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

3 - Chân mày thưa:



Sửa Tướng Chân Mày Thưa

Chủ nhân chân mày này có suy nghĩ khá đơn giản và không nhanh nhạy khi gặp các tình huống bất ngờ. Và chân mày thưa cho thấy vận mệnh của họ cũng không được tốt.
Muốn sửa ý nghĩa chân mày tướng hung này, thì bạn nên làm cho chân mày của mình đen và rậm hơn, để đem lại may mắn, lấn át vận xui của chính mình.

4 - Chân mày cách xa nhau:



Sửa Tướng Chân Mày Cách Xa Nhau

Coi tướng chân mày cách xa nhau thì nó thể hiện cho sự hướng nội, hiếm khi bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài.
Người này cũng ít bạn bè bởi tính chặt chẽ, có khi trở thành keo kiệt của mình. Họ chỉ muốn nhận về chứ không muốn cho đi.
Một điều nữa, đó là sức khỏe của họ không được tốt, người thường yếu và hay gặp bệnh tật.
Chủ nhân của chân mày này cần thay đổi một chút về cách sống, sự quan tâm của mình đến các mối quan hệ, đặc biệt nên cải thiện tình hình sức khỏe, để có cuộc sống tươi đẹp hơn.
Theo ý kiến chủ quan của mình về những tướng chân mày xấu, thì chủ nhân đầu tiên nên sửa đổi chính con người của mình, bỏ những thói hư tật xấu, những điều không đúng chuẩn mực. Rồi hãy sống cuộc sống hòa đồng hơn, quan tâm một cách vô tư, không tính toán vụ lợi, và có thể thì hãy sửa tướng chân mày của mình. Để từ đó, biến mình thành một con người khác đầy nhiệt huyết, vui tươi và tràn đầy hạnh phúc.
SỬA TƯỚNG CHÂN MÀY XẤU ĐỂ GIẢM VẬN HUNG VÀ TAI ƯƠNG TRONG CUỘC SỐNG
SỬA TƯỚNG CHÂN MÀY XẤU ĐỂ GIẢM VẬN HUNG VÀ TAI ƯƠNG TRONG CUỘC SỐNG

Bạn Đang Xem Bài Viết:"SỬA TƯỚNG CHÂN MÀY XẤU ĐỂ GIẢM VẬN HUNG VÀ TAI ƯƠNG TRONG CUỘC SỐNG" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »