NỐT RUỒI Ở CHÂN MÀY CHO BIẾT BẠN LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?

Nốt ruồi ở chân mày thể hiện điều gì về tiền bạc và vận mệnh?



Trong nhân tướng học thì vị trí của nốt ruồi rất quan trọng. Nó luôn thể hiện cho chúng ta biết chủ nhân của nó là người như thế nào? vận mệnh ra sao? Mỗi vị trí khác nhau, lại thể hiện một ý nghĩa khác nhau. Cùng ở trên khuôn mặt, nhưng nốt ruồi ở má, nốt ruồi ở tai,... thể hiện những điều khác nhau rõ rệt.
Nốt Ruồi Ở Chân Mày

Vậy nốt ruồi ở chân mày thể hiện bạn là người thế nào? cuộc sống ra sao? tình duyên có hạnh phúc không? Hãy theo dõi bài viết sau để đưa ra đánh giá nhé.

1 - Nốt ruồi ở đầu chân mày:


Nếu ở chân mày có nốt ruồi, đặc biệt là lông mày che khuất nó đi, chứng tỏ bạn là người thông minh, lanh lợi, tính cách thanh cao, có ý chí phấn đấu. Bạn rất thành công trong công việc, đặc biệt là trong các lĩnh vực như khoa học hoặc nghệ thuật.
Nhưng nếu như lông mày không che khuất nốt ruồi, thì đây thể hiện cho sự kém may mắn, dễ vướng vào lao lý. Nếu bạn phát hiện mình có nốt ruồi này, thì nên cẩn thận vấn đề về pháp luật, tù tội.

2 - Nốt ruồi ở giữa chân mày:


Người có nốt ruồi ở giữa chân mày, đồng thời nó được lông mày phủ kín, thì đây là người cực ký thông minh và thành đạt, luôn nỗ lực hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống. Họ có vận mệnh phú quý, giàu sang, đặc biệt là luôn quan tâm, giúp đỡ bạn bè và người thân khi họ gặp khó khăn, trắc trở.
Tuy nhiên họ cũng là người nóng giận bất thường. Trong mối quan hệ bạn bè cũng như trong gia đình, họ không kiểm soát tốt tâm lý, cũng nhưng hành động của mình, thì rất dễ gây mà hiểu nhầm đáng tiếc.

3 - Nốt ruồi ở đuôi chân mày:


Người có nốt ruồi ở chân mày phần lớn là có cuộc sống vui vẻ, sung sướng, kể cả khi nốt ruồi nằm ở phía đuôi.
Nhưng nốt ruồi này chỉ cần chệch đi một chút, thì họ sẽ luôn gặp vấn đề về tình cảm. Đặc biệt là khi nốt ruồi này xuất hiện ở chân mày bên trái, thì người này có thói trăng hoa, làm cho cuộc sông hôn nhân không được hạnh phúc.

4 - Nốt ruồi ở phía trên của chân mày:


Điều này cho thấy, chủ nhân của nó sẽ gặp vấn đề về kinh tế, tiền bạc nhưng chỉ trong thời gian ngắn cũng sẽ giải quyết ổn thỏa.
Tuy nhiên, nếu rồi ruồi nằm ở vị trí bên trên và chính giữa, thì người này luôn gặp khó khăn về tiền bạc. Làm cho họ suốt ngày suy nghĩ, dẫn tới nhiều hệ lụy về cuộc sống đời thường cũng như cuộc sống hôn nhân.
Cách Xem Tướng Nốt Ruồi Ở Chân Mày

     Nhìn chung, những người có nốt ruồi ở chân mày mà người khác không nhìn thấy thường là người thông minh, giỏi giang và thành đạt. Còn khi nốt ruồi lộ ra ngoài, hoặc nằm sát chân mày, thì đều có những điều không tốt. Tuy nhiên, nếu muốn biết chính xác số mệnh của từng người, thì còn dựa vào các tướng khác trên cơ thể, cho đến giờ sinh, năm sinh. Nhưng tất cả cũng chỉ để mọi người tham khảo. Mình tin rằng, thành công sẽ đến khi bạn cô gắng hết mình. Chúc các bạn vui vẻ.
NỐT RUỒI Ở CHÂN MÀY CHO BIẾT BẠN LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?
NỐT RUỒI Ở CHÂN MÀY CHO BIẾT BẠN LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?

Bạn Đang Xem Bài Viết:"NỐT RUỒI Ở CHÂN MÀY CHO BIẾT BẠN LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »