LÀM THẾ NÀO ĐỂ XEM TƯỚNG ĐI NƯỚC NGOÀI CHÍNH XÁC?


Như thế nào là người có tướng đi nước ngoài?


Trong chúng ta ai cũng muốn đi du lịch, cũng muốn được đi khắp nơi, tham quan những danh lam, thắng cảnh trên khắp thế giới. Một số người thì muốn học tập hoặc định cư ở nước ngoài.
Các bạn luôn tò mò không biết mình có được đi nước ngoài không? có được đi nhiều nơi? hay làm sao để xem tướng đi nước ngoài của chính mình? và rất nhiều câu hỏi dạng như thế. Theo tìm hiểu của mình, để trả lời câu hỏi trên thì xem chỉ tay là chính xác nhất, bởi vì trên tay của mình có một đường du lịch. Còn tướng đi, tay chân,... không thấy nói đến vấn đề này.

Xem Tướng Đi Nước Ngoài


1 - Xem đường du lịch hay đường xuất ngoại như thế nào?


  • Đường du lịch chính là đại diện cho việc xem tướng đi nước ngoài, bạn hãy kiểm tra xem trên bàn tay của mình có đường này không nhé.
  • Cách kiểm tra: bạn xòe bàn tay mình ra (trai tay trái, gái tay phải), sau đó nắm tay lại, ngón út chỉ vào đâu, thì đường du lịch nằm ở khu vực đó. Nó là những đường chỉ song song nhau (có người chỉ có một đường) nằm ở rìa bàn tay. Chúng thường nằm ngay bên dưới của đường trí tuệ hay còn gọi là đường học vấn.
  • Đường hướng ngoại của bạn mà càng sâu, rõ thì bạn sẽ càng đi nhiều, còn nếu nó chỉ mờ mờ, thì có thể bạn chỉ đi công tác xa một vài ngày mà thôi.

2 - Lưu ý khi xem chỉ tay đường du lịch:


  • Với từng người, thì đường du lịch sẽ ngắn dài, nông sâu khác nhau, hoặc cũng có thể đó sẽ là nhiều đường song song với nhau và vắt ngang qua cổ tay của các bạn. Có những người thì nó nằm ở gần cuối của cánh tay, gần sát với cổ tay.
  • Đường hướng ngoại không phải khi sinh ra đã có ngay, theo thời gian thì nó với xuất hiện, và có khi nó chỉ xuất hiện ở một khoảng thời gian nào đó, rồi lại mất đi. Điều này báo hiệu cho bạn biết rằng, bạn sắp có một chuyến đi xa.
     
    Cách Xem Tướng Đi Nước Ngoài

  Thực tế thì đường xuất ngoại nằm ở đâu, thì nhiều người còn khá mơ hồ, cho nên việc xem tướng đi nước ngoài qua đường chỉ tay trở nên khó khăn, nếu nhầm lẫn nó sẽ tạo ra sự không chính xác. Không những vậy, việc bạn có thể đi công tác, đi du lịch hay không còn phụ thuộc và tính quyết đoán. Điều này thể hiện ở cánh tay mạnh mẽ, năng động, khỏe mạnh, việc thực hiện chuyến đi sẽ gặp phải khó khăn, nếu như bạn sở hữu cánh tay yếu ớt, thụ động và không có sức lực. Bởi vì, những điều này cũng phản ánh đúng với tính cách và con người của bạn.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ XEM TƯỚNG ĐI NƯỚC NGOÀI CHÍNH XÁC?
LÀM THẾ NÀO ĐỂ XEM TƯỚNG ĐI NƯỚC NGOÀI CHÍNH XÁC?

Bạn Đang Xem Bài Viết:"LÀM THẾ NÀO ĐỂ XEM TƯỚNG ĐI NƯỚC NGOÀI CHÍNH XÁC?" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »