TỬ VI TƯỚNG SỐ CỦA NHỮNG DÁNG ĐI XẤU QUA CÁCH XEM TƯỚNG QUA DÁNG ĐI


Xem Tướng Cho Những Dáng Đi Xấu


Mỗi con người có một dáng đi khác nhau, có thể bẩm sinh đã đi như vậy, nhưng cũng có người do bật tật, nên dáng đi bị thay đổi.
Trong nhân tướng học, xem tướng qua dáng đi sẽ hiểu được một phần tính cách, số mạng của con người. Người may mắn, giải giang, có chí tiến thủ, hay đó là kẻ xấu, chuyên nịnh bợ, làm những điều sai trái,... đều được thể hiện qua dáng đi của họ.
Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu tới các bạn những dáng đi xấu. Dáng đi xấu chỉ là đi lại xấu, hay là tính cách, con người cũng xấu theo? Hãy theo dõi và trả lời câu hỏi này nhé.

1 - Dáng đi chữ bát:



Phân biệt dáng đi chữ bát và vòng kiềng
Nhận biết: khi đi, hai gót chân hướng vào nhau, hai bàn chân thì hướng ra ngoài, tạo thành hình chữ bát. Khi đi ít dùng lực, nhưng dáng đi thì luôn có vẻ rất vội vã, người liên tục lắc sang hai bên.
Tính cách và tâm lý của người có dáng đi này như sau:
Bảo thủ: đây là một dáng đi rất xấu, nhưng họ không chịu thay đổi, điều này cho thấy dù cuộc sống có xảy ra vấn đề gì, thì họ cũng chấp nhận nó. Và họ không dễ dàng để thay đổi hành vi của mình.
Không thích giao tiếp: về điều này thì hiện tại vẫn chưa có cách nói chính xác. Nhìn chung, những người này thường thông minh, làm việc một cách khoa học, không thích sự khoa trương, ồn ào.

2 - Dáng đi mình xà:

Trong ca dao, tục ngữ có câu:
Tướng đi uốn khúc mình xà
    Trai thì đơn lẻ, gái qua nhiều chồng.
Nhận biết: khi đi, toàn thân người này uốn lượn, từ hông trở lên đảo sang hai bên liên tục, nhìn như đang uốn lượn, rất mềm mại.
Tính cách: có những nhận xét khác nhau về những người có dáng đi này:
Trong tử vi thì nói rằng: phụ nữ mà có dáng đi trườn như con rắn thì thích hư danh, ham nhục dục, là người không trung thủy, trung thành.
Trong nhân tướng học thì đánh giá: dù nam hay nữ thì đây là người không có chính kiến, dễ thay đổi, tinh thần bất ổn, gió chiều nào che chiều ấy. Cho dù có tiền thì cũng tiêu xài hoang phí, không biết giữ.

3 - Dáng đi chân vòng kiềng:

Chân vòng kiềng

 

Nhận biết: đây là dáng đi mà hai khớp đầu gối bị chụm vào trong, dẫn tới khi đứng thì 2 chân không thẳng, giữa 2 cẳng chân tạo ra một khoảng rộng.
Chân vòng kiềng còn có tên gọi khác là chân chữ O.
Trong tử vi tướng số về xem tướng qua dáng đi thì nói chân chữ bát và chân vòng kiềng là một. Nhưng trong khoa học hiện đại thì đây là 2 dáng đi gần giống nhau mà thôi. Có thể vì vậy mà người xưa đã bị nhầm lẫn.
Cách phân biệt 2 dáng đi này: chân chữ bát thì gót chân hướng vào trong, bàn chân hướng ra ngoài. Nhưng chân vòng kiềng thì bàn chân lệch với hướng đi là không đáng kể.
Chân vòng kiềng này là do bị tật, bây giờ có nhiều cách để sửa dáng đi chân vòng kiềng như tập luyện, phẫu thuật...

Lời kết: những điều trong bài: “
TỬ VI TƯỚNG SỐ CỦA NHỮNG DÁNG ĐI XẤU QUA CÁCH XEM TƯỚNG QUA DÁNG ĐI” này chỉ mang tính chất tham khảo, để tránh những cái nhìn không chính xác, gây ra sự hàm oan, hay cái nhìn không đúng thì chúng ta không nên áp dụng đối với tất cả mọi người.
TỬ VI TƯỚNG SỐ CỦA NHỮNG DÁNG ĐI XẤU QUA CÁCH XEM TƯỚNG QUA DÁNG ĐI
TỬ VI TƯỚNG SỐ CỦA NHỮNG DÁNG ĐI XẤU QUA CÁCH XEM TƯỚNG QUA DÁNG ĐI

Bạn Đang Xem Bài Viết:"TỬ VI TƯỚNG SỐ CỦA NHỮNG DÁNG ĐI XẤU QUA CÁCH XEM TƯỚNG QUA DÁNG ĐI" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »