XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐOÁN GIÀU SANG, PHÚ QUÝ CỦA BẠN TRONG TƯƠNG LAI

Đoán Mệnh Giàu Sang Qua Cách Xem Tướng Chân Mày


Chân mày là một trong ngũ quan trên khuôn mặt của con người. Hình dáng, độ đậm nhạt của chân mày sẽ thể hiện một phần tử vi, vận mệnh của chúng ta. Và chúng ta cũng có thể xem chân mày đoán giàu sang, phú quý của chính mình, để đưa ra hướng phát triển đúng đắn cho tương lai.

Xem Tướng Chân Mày Đoán Mệnh Giàu Sang

Mình xin gửi đến bạn đọc những kiểu chân mày phổ biến nhất:

1 - Chân mày như con tằm:

  • Đặc điểm: các sợi lông mày thô, cứng và to. Đuôi của chân mày thì vểnh lên trên.

  • Tính cách: đây là người thông minh, khôn khéo trong xử lý công việc cũng như ở trong cuộc sống thường ngày. Điều này giúp họ rất dễ dàng thành đạt. Và họ cũng dễ gặp được tình yêu sét đánh.


2 - Chân mày cong, đầu nhỏ và dài quá mắt:

  • Đặc điểm: chân mày này có bản to, rộng về bề ngang, nhìn gần thì thấy thô, nhưng nhìn xa sẽ rất thanh tú.

  • Tính cách, số mệnh: đây là người có tính cách thanh cao, yêu thích nghệ thuật, nên tiền tài đối với họ là vật ngoài thân. Những người này thường xem thường vật chất nên không thích tranh đoạt với đời.


3 - Chân mày có lông mịn, đen, sắc nét:

  • Đặc điểm: lông mày mịn, sắc nét và mọc xuôi, mọc cong đều, dài qua mắt.

  • Số mệnh: đây chính là tướng chân mày phú quý, chủ nhân của nó thông minh, trí tuệ minh mẫn, làm việc gì cũng cẩn thận. Vậy cho nên thành công và sự giàu sang sẽ sớm đến với họ trên con được công danh, sự nghiệp. Tuy vậy, họ cũng có một nhược điểm đó là rất bảo thủ.


4 - Chân mày to ngang, đầu và đuôi to bằng nhau:

  • Đặc điểm: chân mày này có lông mịn, to ngang, dài ngang bằng hoặc dài hơn mắt, đầu đuôi bằng nhau, nhìn như chữ nhất.

  • Số mệnh: trong cách xem chân mày đoán giàu sang thì đây là người phát đạt về sau. Họ cũng là người thông minh, giỏi giang từ bé, tính tình hiền lành, nhân hậu. Công danh sự nghiệp sẽ đến với họ dần dần theo thời gian.


    Cách Xem Tướng Chân Mày Đoán Mệnh Giàu Sang



5 - Chân mày sát mắt:

  • Đặc điểm: hai đường chân mày chạy dài mà rũ xuống sát với mắt của mình.

  • Số mệnh: chủ nhân của nó gặp rất nhiều tai họa, làm cho cuộc sống khó khăn, cuộc sống hôn nhân cũng vì thế gặp nhiều sự trắc trở.


Nhìn chung, mỗi dạng chân mày có một số sướng, khổ khác nhau, trong bài bài viết mình không nêu đầy đủ tất cả lên được. Vì xem chân mày đoán giàu sang thể hiện ở đây chỉ mang tính sơ lược, khái quát, nên nếu bạn muốn xem tìm hiểu chi tiết, rõ ràng, chính xác, thì bạn nên kết hợp cùng với tướng của các ngũ quan khác, cũng như tướng của các phần còn lại trên người. Như vậy, bạn sẽ có nhìn tổng quát nhất về số sang hèn, sướng khổ của mỗi con người.
 XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐOÁN GIÀU SANG, PHÚ QUÝ CỦA BẠN TRONG TƯƠNG LAI
XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐOÁN GIÀU SANG, PHÚ QUÝ CỦA BẠN TRONG TƯƠNG LAI

Bạn Đang Xem Bài Viết:" XEM TƯỚNG CHÂN MÀY ĐOÁN GIÀU SANG, PHÚ QUÝ CỦA BẠN TRONG TƯƠNG LAI" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »