LÔNG CHÂN NHIỀU CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI PHỤ NỮ?

Lông Chân Nhiều Có Ý Nghĩa Gì Khi Xem Tướng Phụ Nữ?


Ở phụ nữ lông chân nhiều có gì nghĩa gì? Có phải là người có nhu cầu cao về tình dục không? Khoa học giải thích về hiện tượng này như thế nào? Nguyên nhân gây nên nhiều lông ở phụ nữ là gì? Đó là những câu hỏi đã tạo nên rất nhiều tranh cãi. Vậy câu trả lời chính xác nhất là gì? Bạn hãy tự trả lời bằng cách tham khảo bài viết dưới đây.


1 - Giải thích hiện tượng phụ nữ có nhiều lông chân:


Con người chúng ta là một cá thể hoàn chỉnh, bất cứ hiện tượng bất thường nào xảy ra cũng phải có nguồn gốc của nó. Khoa học đã giải thích hiện tượng phụ nữ nhiều lông chân, ria mép, lông mày rậm,... đó chính là do hội chứng tăng lông gây nên.
Chứng tăng lông là biểu hiện của bệnh nhiều lông, đang rất phổ biến hiện nay ở phụ nữ. Biểu hiện cụ thể của chứng bệnh này chúng ta đã gặp rất nhiều như: phụ nữ có râu, ria mép dài, lông mày rậm, lông tay, lông chân, lông nách rậm rạp bất thường,... Đây chính là sự phát triển của tuyến lông theo hướng “nam giới hóa”. Hiện tượng này còn kèm theo những đặc tính “nam giới hóa” khác như: tính cách, giọng nói, tác phong đều mạnh mẽ đàn ông.

2 - Lông chân nhiều có ý nghĩa gì?


Nhiều lông chân thì chúng ta thường gặp ở nam giới, nhưng hiện nay thì ngày càng nhiều phụ nữ có đặc điểm này. Sự thay đổi bất thường này đang làm cho các chị em rất lo lắng. Vậy nhiều lông chân có gì đặc biệt hay khác với những người khác hay không? câu hỏi này có nhiều câu trả lời khác nhau, và chưa có bất cứ một nhận định quy chuẩn nào cho việc này cả.
Theo quan điểm của người xưa, thì tướng phụ nữ có lông chân, ria mép là nằm trong “bát kỵ tướng”. Điều này thể hiện họ là người có nhu cầu cao về tình dục. Thế nhưng khoa học hiện đại đã bác bỏ ý kiến trên, và đưa ra những bằng chứng chứng minh điều này qua các nghiên cứu của họ.


3 - Nguyên nhân gây ra chứng tăng lông ở phụ nữ:


Tăng lông hiện gây nên rất nhiều băn khoăn, lo lắng ở phụ nữ. Nhưng các bạn yên tâm rằng, bệnh này gần như không gây nên bất cứ nguy hiểm nào cả.
Nguyên nhân gây ra hiện tượng này, đầu tiên phải kể đến đó là do di truyền. Tức là bố hoặc mẹ mà có bệnh này, thì khả năng con cái bị bệnh sẽ cao hơn so với những người khác.
Một nguyên nhân nữa là do các bạn ăn uống không hợp lý, chúng sẽ làm rối loạn nội tiết tố, làm cho hormone nam giới tăng bất thường.
Và nguyên nhân nguy hiểm nhất đó là do bị bệnh u nang buồng chứng gây nên.
Bây giờ thì chúng ta có thể trả lời câu hỏi: “phụ nữ lông chân nhiều có gì nghĩa gì?” Đây là một căn bệnh của họ, có người bị do ung thư gây ra. Vậy cho nên chúng ta không nên đưa ra nhận xét thiếu khách quan, làm chị em trở nên tự ti, không dám sống thật với chính mình.

LÔNG CHÂN NHIỀU CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI PHỤ NỮ?
LÔNG CHÂN NHIỀU CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI PHỤ NỮ?

Bạn Đang Xem Bài Viết:"LÔNG CHÂN NHIỀU CÓ Ý NGHĨA GÌ ĐỐI VỚI PHỤ NỮ?" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »