DỰ ĐOÁN SỐ MỆNH VÀ TÀI SẮC QUA CÁCH XEM CHÂN MÀY PHỤ NỮ

4 Kiểu Chân Mày Phụ Nữ Tài Sắc Vẹn Toàn
Trong nhân tướng học, khi xem tướng người phụ nữ thì sẽ quan sát đôi mắt và chân mày đầu tiên. Xem tướng chân mày phụ nữ sẽ cho chúng ta biết, người trước mặt là người như thế nào, tính cách ra sao,... Mỗi một kiểu chân mày sẽ có một đặc điểm khác nhau, ta cần quan sát, nhận xét kỹ càng và chính xác, để giúp cho cách giao tiếp cũng như cuộc trò truyện trở nên thân thiện và thoải mái nhất.
Sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn các tướng phổ biến nhất:
1 - Liễu Diệp Mi: 

Trong xem tướng chân mày nữ nhân thì còn có tên khác là lông mày lá liễu.
  • Đặc điểm: kiểu chân mày này có lông mày dài, màu sắc tươi và mượt. Lông mày mọc đều, lướt thướt như lá liễu. Phía đuôi chân mày thon, gọn và nhỏ.
  • Nhận xét: đây là chân mày đặc trưng của phụ nữ Á Đông. Nó biểu trưng cho sự thùy mị, nết na, đảm đang của người phụ nữ.
Những người này có sức hút kỳ lạ đối với đàn ông, và nếu được họ nâng khăn sửa túi, thì sự nghiệp của đấng lang quan sẽ càng bay cao.
2 - Chân mày ngang:

  • Đặc điểm: chân mày thẳng, nằm ngang trên mắt.
  • Nhận xét:  khi xem tướng chân mày phụ nữ thì nhân nghĩa và trí tuệ là những từ để nói về những người có chân mày này.
Họ là người thông minh, rất năng nổ và yêu thích công việc. Tuy nhiên, họ luôn tạo sự cân bằng giữa cuộc sống thường ngày và công việc ở cơ quan. Điều này giúp cho cuộc sống gia đình cũng như quan hệ ngoại giao luôn hài hòa.
Trong mọi mối quan hệ, họ đều xử lý một cách khéo léo, hợp lý, làm tất cả mọi người đều vui vẻ và khâm phục.
3 - Chân mày tạo thành hình chữ V:

  • Đặc điểm:đây là kiểu chân mày có phần giữa nhô cao, hai đầu chân mày thấp xuống, tạo thành một góc giống với hình chữ V.
  • Nhận xét:đây là người phụ nữ luôn kiểm soát được lý trí và hành động của mình. Họ yêu ghét rõ ràng, nhưng luôn giải quyết vấn đề một cách mềm mỏng.
Những phụ nữ rất kiên định trong công việc, muốn thay đổi quyết định của họ, thì chúng ta phải giải thích rõ ràng, chính xác và hợp lý. Mặt khác, họ cũng rất giỏi giao tiếp và yêu thương mọi người.
4 - Chân mày ngắn:

  • Đặc điểm: chân mày này ngắn hơn mắt, lông mọc không lộn xộn, ngắn, chân mày nhỏ và hẹp.
  • Nhận xét: trong sáng và vẹn toàn là từ được nhắc tới khi xem tướng chân mày phụ nữ ngắn và nhỏ. Có thể nói đây là phụ nữ thông minh, ngoan hiền, trung hậu, hiếu thuận với mọi người và rất sáng suốt trong mọi công việc. Đối với họ thì tình cảm và sự êm ấm trong gia đình quan trọng hơn tất cả.
  Có thể nói xem tướng chân mày phụ nữ có thể biết được phần lớn tính cách, tâm hồn cũng như vận mệnh của phụ nữ. Tuy vậy, những người không có chân mày như thế này thì chưa hẳn đã không tốt. Bởi những đức tính tốt, hay cách đối nhân xử thế là sự đúc kết từ những va vấp, từ thời gian, từ sự lớn lên của mỗi con người. Hay nói cách khác, chính bạn với là người quyết định tất cả, hãy sống đúng mực, đúng với con người mình thì hạnh phúc và tiền tài cũng sẽ đến dù sớm hay muộn.

DỰ ĐOÁN SỐ MỆNH VÀ TÀI SẮC QUA CÁCH XEM CHÂN MÀY PHỤ NỮ
DỰ ĐOÁN SỐ MỆNH VÀ TÀI SẮC QUA CÁCH XEM CHÂN MÀY PHỤ NỮ

Bạn Đang Xem Bài Viết:"DỰ ĐOÁN SỐ MỆNH VÀ TÀI SẮC QUA CÁCH XEM CHÂN MÀY PHỤ NỮ" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »