TỔNG HỢP CÁC CÁCH LÀM BÀN CHÂN NHỎ LẠI NHANH NHẤT VÀ KHỎE ĐẸP NHẤT


2 Cách Giúp Bạn Có Được Bàn Chân Nhỏ Nhanh Nhất Và Đẹp Nhất



Bạn đang sở hữu một bàn chân to, điều này gây khó khăn trong việc lựa chọn cũng như diện những đôi giày nhỏ nhắn, xinh xắn. Vậy phải làm sao để có thể có được bàn chân như mình mong muốn?
Mình xin giới thiệu tới các bạn hai cách làm bàn chân nhỏ lại nhanh nhất và dễ thực hiện nhất. Nếu có thể thực hiện đồng thời cả thì đó sẽ là điều rất là tuyệt vời. Sau đây là cách thực hiện. Bạn hãy tham khảo và áp dụng theo nhé.

1 - Thay đổi chế độ ăn:


Bàn chân to có thể do các nguyên nhân: béo phì, di truyền hoặc do công việc. Khi bạn thừa cân, béo phì thì sẽ có một lượng mỡ dư thừa, nó làm cho bàn chân của bạn to quá khổ. Vậy làm thế nào để có bàn chân nhỏ? Đó là bạn cần thay đổi chế độ ăn uống để có cân nặng hợp lý, để có thể giảm mỡ, đồng thời giúp bàn chân nhỏ lại.
Mình xin gửi tới các bạn 2 chế độ ăn giành cho người giảm cân:
  • Giảm lượng chất béo trong đồ ăn:

  • Các bạn nên cắt giảm lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể mình, đó là hạn chế ăn các đồ chiên rán, thức ăn nhanh,...đồng thời ăn nhiều các loại thức ăn giàu vitamin như rau xanh và hoa quả ít đường.
  • Không nên sử dụng dầu ăn, mỡ được làm từ động vật, nên chuyển sang sử dụng dầu ăn từ thực vật như dầu đậu nành, dầu oliu,...
Việc ăn nhiều rau xanh, giảm chất béo chính là cách làm bàn chân nhỏ lại, vì sẽ làm triệt tiêu lượng mỡ dư thừa ở bàn chân cũng như ở trên cơ thể.
  • Tăng cường protein đồng thời giảm carbohydrates:

  • Carbohydrates chứa nhiều trong tinh bột, đường và các chất xơ là nguyên nhân chính gây ra các bệnh béo phì và tiểu đường. Vậy cho nên ta phải hạn chế những chất này, hay thực tế hơn là hạn chế các thực phẩm như: đường, gạo, mỳ trắng,...
  • Nên ăn các thực phẩm có nhiều protein như: cá, thịt trắng,... sẽ giúp giảm lượng, giúp cho bàn chân trở nên bé lại.
Muốn có được bàn chân nhỏ bằng phương pháp ăn uống, thì bạn nên hạn chế sử dụng chất béo, các chất xơ, tinh bột,... gây béo phì, đồng thời ăn nhiều hơn các đồ ăn có lượng protein và vitamin như rau xanh, hoa quả ít đường, cá,... Phương pháp này còn giúp bạn đề phòng hoặc chống lại bệnh tiểu đường.

2 - Luyện tập thể dục thể thao:


Tập thể dục cũng là một trong những cách làm bàn chân nhỏ lại nhanh nhất, vì nó sẽ làm triệt tiêu mỡ thừa, cũng như các cơ săn chắc lại, chống lại việc cơ giãn nở khiến bàn chân to qua (trong trường hợp bàn chân to do đặc thù lao động).
Có 2 bài tập cơ bản đó là:
  • Bài tập cắt kéo:

    • Bạn nằm ngửa ra sàn, hai tay để xuôi, đưa cả hai chân lên một góc 45 độ. Sau đó cho hai chân vắt chéo qua nhau, chân trái lên trên chân phải và ngược lại giống như là chúng ta đang cắt một chiếc kéo. Mỗi bên tập từ 15-20 lần.
    • Cách tập này không chỉ giúp bàn chân nhỏ lại, mà còn cho bạn một đôi thân thon thả, chắc chắn.
  • Bài tập ngồi tựa nâng chân:

    • Với bài tập này thì bạn dựa lưng vào tường, duỗi thẳng chân, toàn thân thả lỏng. Rồi đưa hai chân lên cao (trong phạm vi mình cảm thấy thoải mái), sau đó hạ chân xuống chạm đất.
    • Mỗi ngày tập từ 25-30 lần sẽ giúp bạn có bàn chân thon nhỏ.

Mình xin gửi tới mọi người lời khuyên: đó là kết hợp cả chế độ ăn uống và tập thể dục hàng ngày, đó với chính là cách làm bàn chân nhỏ lại nhanh nhất. Với mỗi phương pháp, nên thực hiện một cách nghiêm túc, chăm chỉ và thường xuyên, điều đó sẽ giúp bạn sớm có một đôi bàn chân nhỏ, xinh theo đúng mong ước của mình.
TỔNG HỢP CÁC CÁCH LÀM BÀN CHÂN NHỎ LẠI NHANH NHẤT VÀ KHỎE ĐẸP NHẤT
TỔNG HỢP CÁC CÁCH LÀM BÀN CHÂN NHỎ LẠI NHANH NHẤT VÀ KHỎE ĐẸP NHẤT

Bạn Đang Xem Bài Viết:"TỔNG HỢP CÁC CÁCH LÀM BÀN CHÂN NHỎ LẠI NHANH NHẤT VÀ KHỎE ĐẸP NHẤT" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »