CHIỀU DÀI CÁC NGÓN CHÂN NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ TƯỚNG SỐ CỦA CON NGƯỜI


Dự Đoán Tướng Số Con Người Qua Chiều Dài Của Các Ngón Chân

Chiều dài các ngón chân nói lên điều gì? là câu hỏi có rất nhiều người quan tâm, nhất là những người yêu thích xem bói, xem tướng. Nói theo một cách tổng quát thì thông qua ngón chân, chúng là sẽ biết được số mệnh của chính mình. Còn cụ thể hơn sẽ như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.
1 - Ngón trỏ và ngón giữa cách xa nhau:
Những người này có khả năng quan sát rất tốt mọi thứ xung quanh mình, nắm bắt vấn đề nhanh, từ đó đưa ra các nhận xét, góp ý tinh tế và chính xác.
Nhưng họ lại là người rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc, dù chuyện gì xảy ra, thì những người xung quanh cũng sẽ khó biết được tâm lý thực sự của họ bây giờ là gì.
Chính vì tính cách như vậy, nên họ thường gây ra sự hiểu lầm của mọi người. Tuy nhiêu trong mọi việc, vì sự chuyên nghiệp và uy tín, nên luôn nhận được sự tin tưởng cũng như các việc quan trọng từ cấp trên. Nếu cả hai đều là ngón chân dài thì đây còn là người rất chăm chỉ, tháo vát trong công việc.
2 - Ngón chân thứ hai dài hơn ngón cái:
Đây là người có khả năng lãnh đạo rất tốt vì họ có tài bao quát, có sự quyết đoán và nhanh nhạy khi gặp những việc bất ngờ, cũng như các việc trong kế hoạch từ trước. Đồng thời họ luôn làm việc nghiêm túc, luôn tập trung hết sức mình cho công việc.
Những người có ngón chân trỏ dài hơn ngón chân cái lại là người luôn luôn sổi nổi và nhiệt huyết ở cuộc sống đời thường. Trong các cuộc giải trí, ăn chơi thì họ luôn luôn là trung tâm.
3 - Ngón chân út nhỏ:
Ngón út nhỏ thể hiện cho sự trẻ trung, ngay thơ, trong sáng của con người. Điều này còn cho thấy đây là người hài hước, luôn đem đến cho người xung quanh sự vui tươi, tin tưởng, thân thiện. Đặc biệt, sẽ trở thành người đón nhận những tâm sự của mọi người.
Tuy vậy, trong những cuộc chơi đối đầu, hoặc những việc cần sự cạnh tranh. Thì người có ngón chân ngắn và nhỏ rất can đảm, không ai có thể thay đổi được quyết định của họ.

4 - Ngón trỏ ngả vào ngón cái:
Đây là người đa sầu đa cảm, hay nuối tiếc những quá khứ đã qua, nhiều khi chúng ta cảm thấy sự yếu đuối từ họ. Chính sự yếu đuối này thường gây ra những cái nhìn sai khác, hoặc hiểu lầm từ mọi người.
Tuy nhiên đây lại là người rất chín chắn trong suy nghĩ. Trong mọi việc, họ đều lên kế hoạch và chuẩn bị rất kỹ cho nó. Vậy cho nên, họ luôn đựa ra được những chọn lựa đúng đắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
5 - Ngón chân cái dài nhất:
Bạn là người thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát và rất sáng tạo. Với sự sáng tạo của mình, sẽ không có gì làm khó được bạn, bạn luôn hoàn thành tốt công việc được giao.
Nhưng bạn lại là người không thể duy trì được sự tập trung của mình, hay bị phân tán bởi những việc, những cám dỗ ở xung quanh.
Giờ thì các bạn đã có thể trả lời câu hỏi: chiều dài các ngón chân nói lên điều gì? Hãy tự đưa ra các nhận xét về mọi người, và so sánh với thực tế xem có chính xác không nhé. Bài viết cũng chỉ mang tính tham khảo, nên sự chính xác không cao, nhưng vẫn đủ làm căn cứ để các bạn bói vui về các ngón chân của mình và người thân.
CHIỀU DÀI CÁC NGÓN CHÂN NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ TƯỚNG SỐ CỦA CON NGƯỜI
CHIỀU DÀI CÁC NGÓN CHÂN NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ TƯỚNG SỐ CỦA CON NGƯỜI

Bạn Đang Xem Bài Viết:"CHIỀU DÀI CÁC NGÓN CHÂN NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ TƯỚNG SỐ CỦA CON NGƯỜI" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »