BÀN CHÂN NHỎ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ VẬN MỆNH CỦA CHỦ NHÂN

Tướng Bàn Chân Nhỏ Nói Lên Điều Gì Về Vận Mệnh Của Bạn?

Người xưa thưởng bảo rằng người có bàn chân nhỏ thì có cuộc sống sung sướng, giàu sang, phú quý. Điều này liệu có chính xác không? đây là điều mà rất nhiều người thắc mắc. Để giải thích câu nói trên, chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem trong cách xem tướng bàn chân nhỏ nói lên điều gì ở bài viết dưới đây.

1 - Xem tướng phụ nữ chân nhỏ:

Những dáng bàn chân nhỏ phổ biển của phụ nữ:
Bàn chân nhỏ và đầy đặn: đây là bàn chân của quý nhân và có quý nhân phù trợ. Người này sẽ có cuộc sống tốt đẹp, luôn luôn tươi vui, tiền bạc dư dả,... nói chung là đầy đủ, hiếm khi gặp khó khăn. Nếu có gặp phải khó khăn cũng sẽ trôi qua nhanh chóng.
Bàn chân nhỏ, thẳng có da mềm, trơn, lòng bàn chân thì lòm và rõ nét: người phụ nữ có bàn chân như thế này rất thông minh, có học vấn cao và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Đặc biệt họ là người trung hậu, yêu thương và biết cảm thông với tất cả mọi người.
Bàn chân nhỏ, có lòng bàn chân bằng phẳng: những người này có cuộc sống yên ả, thuận lợi, trong gia đình cũng như trong cuộc sống luôn luôn yên bình. Tuy nhiên, phải luôn luôn để ý tới mối quan hệ giữa cha mẹ với các con.
Bàn chân nhỏ có gót chân tròn, đầy và da mịn màng: nếu như gót chân có màu hồng thì sẽ có con cháu đông đúc, cả gia đình luôn sống trong hạnh phúc. Còn nếu góc chân có gần nổi lên rõ ràng thì lại sẽ có tướng cực vương, làm ăn buôn bán thuận lợi, mọi công việc luôn được hoàn thành nhanh chóng. Còn nếu gót chân mà có lằn thớ, thì đây là bàn chân nhỏ tướng số không tốt, nói chính xác là hèn hạ.
Giờ thì chúng ta đã cho thể trả lời câu hỏi: bàn chân nhỏ nói lên điều gì?, nhưng đây mới chỉ là xem tướng cho phụ nữ. Tiếp theo, chúng ta sẽ xem tướng cho bàn chân của nam giới.

2 - Bàn chân nhỏ của đàn ông:

Với phái mạnh, thì cũng có những kiểu bàn chân khác nhau, và được phân chia thành cái dạng như sau:
Bàn chân nhỏ nhưng có ít hoặc không có vân chân: người này có vận mệnh cũng như danh tiếng không tốt, vì gặp phải nhiều chuyện thị phi, bị đồn thổi những điều tiếng không hay. Những điều này sẽ cản trở con đường công danh, sự nghiệp của họ.
Ngược lại, nếu có vân chân hình xoáy hoặc uốn lượn: sẽ rộng mở đường công danh, sự nghiệp. Nếu làm ở lĩnh vực truyền thông thì sẽ càng phát đạt hơn nữa.
Bàn chân nhỏ nói lên điều gì khi kết hợp với đặc điểm ở gót chân? Nếu gót chân mỏng manh thì chủ nhân của nó sẽ không sống thọ, kèm theo đó là cuộc sống bần hàn, khó khăn. Gót chân bằng phẳng thì cuộc sống cũng khó khăn do họ có trí lực kém. Chỉ có dưới gót chân thành mắt lại, thì với có được cuộc sống phú quý và mang hạnh phúc tới con cháu.
Còn nếu ở lòng bàn chân có nốt ruồi đen: thì dù là nam giới hay phụ nữ đều có sự tài lộc, phú quý. Mức độ này sẽ tỷ lệ thuận với độ lớn của nốt ruồi.
Nhìn chung, bất cứ ai có bàn chân nhỏ đều có cuộc sống cũng như tài vận rất tốt. Nếu ở gót chân có những đặc điểm xấu, thì tướng số với không tốt, ảnh hưởng tới cuộc sống, còn lại sẽ không ảnh hưởng gì hoặc sẽ làm tăng thêm vượng khí cho chủ nhân. Tuy vậy, bài viết: “Tướng bàn chân nhỏ nói lên điều gì về vận mệnh của bạn?” chỉ mang tính chất tham khảo, không nên quá tin vào những điều trong này, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của chính mình.
BÀN CHÂN NHỎ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ VẬN MỆNH CỦA CHỦ NHÂN
BÀN CHÂN NHỎ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ VẬN MỆNH CỦA CHỦ NHÂN

Bạn Đang Xem Bài Viết:"BÀN CHÂN NHỎ NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ VẬN MỆNH CỦA CHỦ NHÂN" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »