DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI, VẬN MỆNH QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI Ở NGÓN CHÂN


Nốt Ruồi Ở Ngón Chân Mang Ý Nghĩa Gì Trong Cách Xem Tướng Số?


Nốt ruồi ở vị trí khác nhau trên cơ thể của chúng ta sẽ mang một ý nghĩa không giống nhau.. Nốt ruồi ở ngón chân cũng vậy, tuy cùng là ngón chân, nhưng mỗi ngón khác nhau, thì sẽ mang tới một điều khác nhau. Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để thấy rõ hơn về điều này.
Nốt Ruồi Ở Ngón Chân

 1 - Nốt ruồi ở ngón chân cái:


Ngón cái chính là biểu tượng của quyền lực. Chính vì vậy, người có nốt ruồi trên ngón chân cái là người có tài, có tư chất lãnh đạo, có khả năng điều hòa các mối quan hệ giữa mình với mọi người, và giữa các đồng nghiệp với nhau.
Nốt ruồi ở ngón này, cho dù là ở chân trái hay chân phải thì đều giống nhau, là những người thông minh, tài giỏi và đặc biệt là tài lãnh đạo, là người rất có quyền thế.

2 - Ngón thứ hai có nốt ruồi:


Xem bói nốt ruồi ở ngón chân thấy rằng, nếu ngón thứ hai có nốt ruồi thì bạn nên đi kiểm tra về tình hình sức khỏe của chính mình. Vì đây sẽ là người hay đau đầu, ngủ không ngon.
Về tình cảm thì tướng nốt ruồi này không được hạnh phúc, không được như ý của mình, làm cho tương lại luôn mờ mịt.

3 - Nốt ruồi ở ngón chân áp út và ngón út:


Nốt ruồi trên ngón chân út hay áp út đều thể hiện về tình hình sức khỏe của các bạn. Các bạn hay bị bệnh thận, chóng mặt, đâu đầu hoặc thiếu dương khí.
Khi xem nốt ruồi ở ngón chân, mà thấy ngón út có nốt ruồi thì không chủ nhân của nó không nên làm các công việc liên quan tới trí tuệ, vì họ sẽ sở hữu trí nhớ không tốt.

4 - Nốt ruồi ở ngón giữa:


Nốt ruồi ở ngón giữa bên phải hay bên trái thì đều có ý nghĩa giống nhau. Chủ nhân của nó có cuộc sống vất vả, chật vật, nay đây mai đó, không ai biết trước được.
Đặc biệt là cho dù làm gì, ở đâu, thì họ cũng qua đời ở nơi đất khách quê người.

5 - Nốt ruồi ở kẽ ngón chân:



Đây là người có số mệnh giàu có và hết lòng yêu thương gia đình. Những điều này làm cho cuộc sống vợ chồng, các mối quan hệ trong gia đình luôn vững chắc, mọi người luôn thương yêu, quý mến nhau.
Như vậy, khi xem nốt ruồi ở ngón chân, thì chỉ ở kẽ chân, ngón cái là người có tướng số tốt. Còn khi nó xuất hiện ở các vị trí khác, các bạn nên đề phòng về vấn đề tiền bạc, nên chủ động làm chủ tình hình của mình, để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Để có thế xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chúc các bạn có những giây phút vui vẻ khi bói nốt ruồi cho mình và cho mọi người.
DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI, VẬN MỆNH QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI Ở NGÓN CHÂN
DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI, VẬN MỆNH QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI Ở NGÓN CHÂN

Bạn Đang Xem Bài Viết:"DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI, VẬN MỆNH QUA CÁCH XEM NỐT RUỒI Ở NGÓN CHÂN" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »