XEM TƯỚNG BÀN CHÂN PHỤ NỮ ĐOÁN SỐ MỆNH GIÀU SANG, PHÚ QUÝ

Đoán Mệnh Giàu, Nghèo Qua Tướng Bàn Chân Phụ Nữ



Tương lai mình có giàu sang, phú quý hay không? đó là một điều ai cũng tò mò, cũng mong muốn, ai cũng muốn có được. 


Xem Tướng Bàn Chân Phụ Nữ


Vậy làm sao để biết được điều này? Hãy tham khảo cách xem tướng bàn chân phụ nữ, để xem số mệnh sang hèn của họ được thể hiện ra ngoài như thế nào:
  1. Phụ nữ có nốt ruồi son ở chân: đây là mệnh phú quý. Không những bản thân họ may mắn, mà những người thân trong gia đình cũng có được sự may mắn.

  2. Phụ nữ bàn chân có vòng xoáy: là người có tài, luôn nỗ lực trong công việc. Điều này giúp họ sớm gặt hái được thành công trong cuộc sống.

  3. Ngón chân thứ 2 dài hơn ngón cái: đây là người có tính quyết đoán, có tài năng lãnh đạo.

Khi xem tướng bàn chân nữ giới, bạn thấy ai có đặc điểm này, thì chắc chắn họ sẽ là trung tâm của các công việc, cũng như các cuộc giải trí. Bởi vì họ có thể lực tốt, tinh thần trách nhiệm cao và luôn tràn đầy nhiệt huyết.
  1. Ngón cái to, tròn, nhiều thịt: đây chắc chắn là người giàu có, họ không những kiếm tiền giỏi, mà còn được thừa hưởng của cải từ người thân, bởi vì ngón cái là ngón tượng trưng cho tiền tài. Tuy nhiên, những người này cũng gặp rất nhiều áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

     

     Cách Xem Tướng Bàn Chân Phụ Nữ

     

  2. Theo xem bói bàn chân phụ nữ: 


    1. Người có ngón chân thon, gọn, nhọn và dài thì là người có tướng phú quý, và có tính thật thà, ngay thẳng.
    2. Ngón chân mà ngay ngắn và bằng phẳng thì là trung nghĩa, trung hậu, họ chính là mẫu phụ nữ của gia đình, sẵn sàng ở phía sau bồi đắp, hy sinh cho người đàn ông của mình.
    3. Ngón chân siêu vẹo: khi xem bói bàn chân nữ giới mà thấy có đặc điểm này thì đây chính là những người siêng năng, tận tâm tận lực với công việc, chịu khó làm lụng. Tuy nhiên tính tình lại nóng nảy và hay hấp tấp trong công việc cũng như trong cuộc sống.
    4. Còn ngón chân tòe ra:  thì đây là những người có số khó khăn, vất vả, lao tâm vì công việc nhưng vẫn nghèo khổ.



  3. Tướng bàn chân phụ nữ mà nhỏ nhắn, xinh xắn: thì đây là tướng của quý nhân, luôn luôn có quý nhân phù trợ, cho nên được sống trong nhung lụa, không phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc.

  4. Những người phụ nữ mà có móng chân tròn, bóng, nhẵn: thì là có số sung sướng, không phải lo nghĩ, vì đã có chồng lo lắng tất cả.


Mỗi con người có một số mệnh khác nhau, không ai giống ai cả. Nên khi xem tướng bàn chân phụ nữ rồi so sánh với cuộc sống của một ai đó, nếu thấy sự sai khác, đó là do còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tới, và bài viết này cũng chỉ là để tham khảo, không nên tin rằng những điều trong bài viết sẽ chắc chắn chính xác.
XEM TƯỚNG BÀN CHÂN PHỤ NỮ ĐOÁN SỐ MỆNH GIÀU SANG, PHÚ QUÝ
XEM TƯỚNG BÀN CHÂN PHỤ NỮ ĐOÁN SỐ MỆNH GIÀU SANG, PHÚ QUÝ

Bạn Đang Xem Bài Viết:"XEM TƯỚNG BÀN CHÂN PHỤ NỮ ĐOÁN SỐ MỆNH GIÀU SANG, PHÚ QUÝ" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »