TƯƠNG LAI, VẬN MỆNH CỦA NGƯỜI CÓ LÒNG BÀN CHÂN LÕM

Những Điều Cần Biết Về Người Có Lòng Bàn Chân Lõm



Tứ chi trên cơ thể con người được ví như 4 mùa của một năm, là sự hài hòa trong sự phát triển của vạn vật. 4 mùa mà không hài hòa, sẽ sinh ra thời tiết khắc nghiệt, cũng như con người, tứ chi không cân xứng, thì đó không phải là tướng tốt.
Bàn chân nằm ở phần dưới của con người, nhưng nó gánh tất cả những phần trên, giữ cho cơ thể luôn cân bằng, vững vàng. Mỗi đặc điểm: bàn chân dày, lòng bàn chân lõm, ngón chân thon nhỏ,... đều thể hiện tử vi của một con người.


LÒNG BÀN CHÂN LÕM

Cũng như những người khác, người có lòng bàn chân lõm cũng rất tò mò về tương lai của mình. Muốn biết sau này mình sẽ như thế nào.

1 - Bàn chân lõm có khổ không?


Cuộc sống có vất vả không? liệu mình sẽ giúp đỡ mọi người, hay trở thành gánh nặng của những người trong gia đinh? đây chính là câu hỏi mà tất cả mọi người đều muốn biết chứ không riêng một ai.
Bàn chân cũng có nhiều đặc điểm khác nhau, lòng bàn chân cũng vậy. Khi xem tử vi của họ, cũng có người giàu, người nghèo khác nhau. Nhưng bói bàn chân lõm thì đây là đều là người có tướng số tốt.

2 - Tương lai, tài vận của người có bàn chân lõm:


Những người này thường được hưởng phúc lớn. Họ không chỉ được hưởng từ gia đình, mà chính họ cũng là người tài giỏi, thành đạt, và có sức mạnh tài chính lớn.
Có thể nói, đây chính là người tài phúc vẹn toàn, không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
Ngoài ra, xem tướng bàn chân lõm mà quan sát thấy ở gót của họ vân chân tròn, thì đây là người tạo phúc cho con cháu. Nếu có vân chân hình xoắn ốc, thì sẽ là người có danh tiếng. Còn kết hợp với bàn chân mềm, thì là tướng phú quý,...
Tổng kết lại, khi xem tướng, xem bói lòng bàn chân lõm thì đều thấy rằng đây là những người tốt số. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, họ vẫn luôn có người giúp đỡ. Không bao giờ phải tần tảo vì cuộc sống khó khăn. 

Lòng Bàn Chân Lõm Là Người Như Thế Nào?

Tuy vậy, đây cũng chỉ là những điều trong sách nhân tướng học, sách tử vi đưa ra. Đối với từng người cụ thể, còn nhiều yếu tố khác, nếu tất cả không hài hòa thì cũng sẽ không tốt. Đây chỉ là để tham khảo, cũng như tự động viên mình hướng tới cuộc sống tốt đẹp. Hãy luôn tin rằng, mọi thứ mình có, là do nỗ lực của mình, số mệnh cũng chỉ góp thêm phần nào đó thôi. Các bạn nên nhớ: hãy luôn tin vào chính mình.
Chúc các bạn vui vẻ khi đọc bài viết này.
TƯƠNG LAI, VẬN MỆNH CỦA NGƯỜI CÓ LÒNG BÀN CHÂN LÕM
TƯƠNG LAI, VẬN MỆNH CỦA NGƯỜI CÓ LÒNG BÀN CHÂN LÕM

Bạn Đang Xem Bài Viết:"TƯƠNG LAI, VẬN MỆNH CỦA NGƯỜI CÓ LÒNG BÀN CHÂN LÕM" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »