NHỮNG NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA CON NGƯỜI QUA CÁCH XEM TƯỚNG TAI VỂNH

Tai Vểnh Là Người Có Tính Cách Cũng Như Số Mệnh Như Thế Nào?



Tai vểnh chỉ là một đặc điểm nhỏ trong cách xem tướng tai. Với một đặc điểm, thì bạn sẽ khó đoán biết được chủ nhân của tai này sẽ có tính cách, vận mệnh như thế nào. Muốn biết điều này, thì bạn cần kết hợp với những bộ phận khác trong tai.
Cũng chính vì thế, khi xem tướng tai vểnh, ta sẽ gặp những vận mệnh trái ngược ngay hoàn toàn. Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn, những tướng tai khác nhau, nhưng có chung đặc điểm này.
Xem Tướng Tai Vểnh


1 - Xem tướng tai vểnh nhưng nghèo và kém cỏi:



Ở đây, ý mình đang nói đến, chính là tướng tai hứng gió (hay còn gọi là “chiêu phong nhĩ”). Đây là tướng tai thuộc vào xấu nhất trong tất cả.
  • Đặc điểm: tai này mỏng, và 2 vành tai vểnh về phía trước.
  • Do 2 vành tai vểnh ra ngoài nên chủ nhân của nó là người hiếu kỳ, cái gì cũng muốn nghe, cái gì cũng muốn biết. Khi ta mới tiếp xúc thì cảm nhận thấy rằng đây là một người học rộng, hiểu nhiều, vấn đề gì cũng có vẻ am hiểu. Nhưng về lâu dài, thì bộc lộ ra là người rất nhiều chuyện. Việc của ai cũng muốn hỏi rõ, làm cho người xung quanh cảm thấy không thoải mái, vì hay làm khó họ trong những việc này.
  • Trong sách nhân tướng học cổ về xem tướng tai vểnh, thì đây là là người ăn chơi, tiêu xài hoang phí đến táng gia bại sản. Làm cho không khí trong gia đình luôn căng thẳng, vợ chồng không hạnh phúc.
Nhìn chung, chủ nhận của tướng tai này gặp nhiều khó khăn, cả ở trong kinh tế, cuộc sống gia đình vầ giao tiếp. Nhưng tất cả đều do chính mình gây ra. Nếu biết kìm chế bản thân, nói điều cần nói, hỏi điều cần hỏi, mỗi thứ giảm bớt đi, thì sẽ thay đổi được số mệnh của chính mình.
Xem Tướng Tai Vểnh


2 - Tai vểnh nhưng giàu có, giỏi giang:



Cùng là tai vểnh ra ngoài, nhưng trái ngược hoàn toàn với ở bên trên, những người có đặc điểm tai vểnh mà mình đưa ra ở đây lại là những người thông minh, chăm chỉ, công danh rộng mở.
  • Đặc điểm: phần thượng luân (phía trên) của tai vểnh ra hoặc tai vểnh ra, nhưng đồng thời tai dày và cứng.
  • Những chủ nhân của tướng tai này đa phần đều học rộng, hiểu cao. Họ rất thông minh, chăm chỉ, có chí tiến thủ. Trong mỗi công việc, họ đều quyết tâm cao, cố gắng hoàn thành nó một cách sớm nhất.
  • Trong cuộc sống hôn nhân thì họ yêu vợ thương con, không có tính lăng nhăng. Luôn là chỗ dựa vững chắc cho mọi người trong gia đình.
Các chị em khi xem tướng tai vểnh, sau đó gặp được những người có đặc điểm như thế này thì rất hạnh phúc. Họ không những mang tới cho bạn có cuộc sống an nhàn, giàu sang, phú quý, mà bạn còn có một gia đình hạnh phúc, ấm êm, mọi người luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.
Lời kết: tướng tai, tướng đi,... chỉ thể hiện một phần nào đó trong số mệnh của một con người. Nhưng đó chưa phải là tất cả, vì chúng ta có thể nỗ lực, vượt qua những đạo lý bình thường, để thay đổi vận mệnh của chính mình. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống.
NHỮNG NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA CON NGƯỜI QUA CÁCH XEM TƯỚNG TAI VỂNH
NHỮNG NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA CON NGƯỜI QUA CÁCH XEM TƯỚNG TAI VỂNH

Bạn Đang Xem Bài Viết:"NHỮNG NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA CON NGƯỜI QUA CÁCH XEM TƯỚNG TAI VỂNH" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »