DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC TƯƠNG LAI QUA CÁCH XEM TƯỚNG BÀN CHÂN ĐÀN ÔNG


Tướng Chân Sẽ Tiết Lộ Điều Gì Về Tương Lai Của Đàn Ông?



Theo các nhà nhân tướng học, thì tứ chi của con ngon đóng vai trò rất quan trọng, thông quan những bộ phận này, người ta có thể đoán biết vận mệnh, tình cách chủ nhân của nó. Chính vì vậy, khi xem tướng bàn chân đàn ông thì ta cũng có thể thấy được trước tương lai của người này.

Một người có tướng quý, là họ có ngũ quan, tam đỉnh, tứ chi hòa hợp, tương xứng với nhau. Cho dù trong tất cả các đặc điểm đó, không có cái nào quá nổi bật, quá đặc biệt cả. Người có khuôn mặt đẹp, nhưng cả đời lận đận, rất có thể người này tứ chi không thẳng, bất cân xứng.

Xem Tướng Bàn Chân Đàn Ông

Trong bài viết này, chúng ta cùng đánh giá xem tướng bàn chân nam giới như thế nào thì sẽ tốt, thế nào sẽ là không tốt.

1 - Xem tướng bàn chân đàn ông đẹp, hợp cách:


Bàn chân của đàn ông có nhiều hình dáng khác nhau, mình xin giới thiệu đến các bạn những hình dáng phổ biến trong cuộc sống:

  • Bàn chân có bề ngang không quá rộng: là người khỏe mạnh, cuộc sống no đủ, an nhàn.
  • Bàn chân vuông, rộng, dầy và chắc chắn: chủ nhân của nó khi còn trẻ sẽ vất vả, lận đận. Nhưng về sau phát tài, sống trong phú quý.
Nhưng nếu bàn chân mà quá rộng thì cả đời lận đận, khó khăn, làm việc gì cũng không thành.
  • Đàn ông mà dưới lòng bàn chân có chỉ rõ ràng, có nốt ruồi: đây là những người có số phú quý, công danh, được sông trong sung sướng.
  • Lòng bàn chân bằng phẳng: đây là những người nghèo hèn, mạt vận, làm việc gì cũng không thành, nói chung là người kém cỏi.
Dựa vào những đặc điểm nêu trên, bạn hãy thử xem bói bàn chân nam giới trong gia đình mình, xem những điều trên có đúng không nhé.
 
Cách Xem Tướng Bàn Chân Đàn Ông
Tiếp theo, chúng ta tìm hiểu xem các ngon chân sẽ nói lên điều gì.

2 - Xem tướng ngón chân tốt xấu của đàn ông:


Xem tướng, xem bói bàn chân đàn ông không thể không xem các ngón chân, vì chúng cho ta biết được rất nhiều điều về tương lai của người này:

  • Các ngon chân khít và không quá dài: đây là tướng của người có cuộc sống an nhàn, mọi công việc luôn suôn sẻ, thuận lợi, hiếm khi nào gặp phải khó khăn.
  • Ngón chân dài: người này gặp nhiều khó khăn, làm việc dù có rất nhiều cố gắng, thì cũng khó thành công, hoặc mang lại kết quả không như mong đợi.
Ngược lại, những người ngon chân ngắn lại có được cuộc sống an nhàn.
  • Năm ngón chân xòe ra: đàn ông có ngón chân này thì nghèo túng, suốt đời sống trong khó khăn, kinh tế luôn eo hẹp.
  • Năm ngón chân gần tương đương nhau: đây là người có khí phách, luôn luôn muốn làm lớn, muốn vươn cao trong cuộc sống và luôn lập trước kế hoạch cho những công việc của mình.

Khi xem tướng bàn chân đàn ông, các bạn nên quan sát tất cả các đặc điểm từ bàn chân, ngón chân, lòng bàn chân, cho đến các đường chỉ có trong bàn chân. Để từ đó đưa ra được những lời nhận xét chính xác nhất về số mệnh của họ.
DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC TƯƠNG LAI QUA CÁCH XEM TƯỚNG BÀN CHÂN ĐÀN ÔNG
DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC TƯƠNG LAI QUA CÁCH XEM TƯỚNG BÀN CHÂN ĐÀN ÔNG

Bạn Đang Xem Bài Viết:"DỰ ĐOÁN CHÍNH XÁC TƯƠNG LAI QUA CÁCH XEM TƯỚNG BÀN CHÂN ĐÀN ÔNG" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »