DỰ ĐOÁN ĐƯỜNG CÔNG DANH QUA CÁCH XEM TƯỚNG ĐI CỦA ĐÀN ÔNG

Dự Đoán Đường Công Danh Qua Tướng Đi Của Đàn Ông



Theo quan niệm của người xưa, chân ở dưới cùng của thân thể, nhưng nó gánh vác tất cả, giúp chúng ta luôn luôn vững vàng trong cuộc sống. Do vậy, xem tướng đi của đàn ông để hiểu một phần về tính cách, cũng như khó khăn, thuận lợi trong cuộc sống.

Có những dáng đi cơ bản nào? Và dáng đi đó nói lên điều gì? Các bạn đọc hãy tham khảo và cho ý kiến.

1 - Tướng đi lắc đảo:
      Cách nhận biết: lắc đảo tức là không có một kiểu đi cố định, khi thì họ vung tay, khi thì đút tay vào túi quần, lúc ưỡn ngực, nhưng có thời điểm lại cúi người, rụt vai lại để đi.


Tính cách: khi xem tướng đi của đàn ông như này, ta đã thấy ngay đây là người thoải mái, không câu nệ tiểu tiết. Luôn thích làm theo ý và cách suy nghĩ của mình, ít để ý, tiếp thu ý kiến của người khác. Trong công việc thì thường đề cao vai trò của mình, nếu xay ra tranh cãi, họ mà có lý thì sẽ không nhường nhịn người khác.
Ưu điểm: người có dáng đi này thường thông minh, có chí hướng, muốn tạo dựng sự nghiệp.

2 - Đi kiểu chữ bát:
         Cách nhận biết: mũi chân hướng ra ngoài, còn gót chân thì theo hướng chụm vào nhau. Người liên tục lắc sang hai bên, tạo nên dáng điệu rất vội vã, dù đó chỉ là đang đi bình thường.


Đây không phải là dáng đi đẹp của đàn ông.
Tích cách: nói chung đây là một người bảo thủ, nên dù cuộc sống có nảy sinh những vấn đề gì, thì họ vẫn chấp nhận, không muốn thay đổi hành vi của mình.
Trong công việc: họ thích sự lặng lẽ, những người này thông minh, làm việc khoa học và không thích sự ồn ào.

3 - Dáng đi thong thả:
        Nhận biết: đi bộ thong thả, không vội vàng, không để ý vào những bước đi của mình, vừa đi vừa nghĩ về một vấn đề khác.

Tính cách: đây là những người đơn giản, nói nhiều, hào phóng, thích sự náo nhiệt. Nhưng họ hơi bất cẩn và mau quên.

4 - Dáng đứng với một chân thẳng và một chân trùng:
Theo tử vi về cách xem tướng đi của đàn ông, thì cảm giác đầu tiên khi tiếp xúc là sự khó gần. Những người này thường tự cao, đặc biệt là giỏi giấu cảm giác, hiếm khi để người khác thấy mình quá vui hoặc quá buồn, cho dù họ là người chủ nghĩa cá nhân rất cao.



5 - Thế đứng ưỡn ngực, mắt nhìn thẳng:
      Nhìn dáng đứng, ta đã thấy đây là những người tự tin, chăm chút vẻ bề ngoài, luôn để ý tới suy nghĩ của người khác về mình. Vì thế, họ luôn thể hiện hình ảnh điềm đạm và thành đạt trước mắt mọi người.


Vì luôn thể hiện tác phong chuyên nghiệp, nên đã giúp họ gặt hái được nhiều thành công, đường công danh luôn rộng mở.
Nếu cô gái nào muốn chọn nửa kia của mình qua cách xem tướng đi đàn ông, thì đây chính là người mà mình đang đi tìm. Còn muốn xem tướng đi của mình, thì hãy tham khảo bài viết Cách Xem Tướng Đi Của Phụ Nữ
Trong cuộc sống hiện thực, còn rất nhiều dáng đi, đứng khác nhau. Trên đây mình chỉ đưa tới các bạn những dáng phổ biến. Hy vọng, bài viết sẽ đưa đến cho các bạn những kinh nghiệm hữu ích về xem tướng đi của đàn ông. Rất mong nhận được sự phản hồi, góp ý từ các bạn, để mình có thể hoàn thiện hơn cho bài viết!
DỰ ĐOÁN ĐƯỜNG CÔNG DANH QUA CÁCH XEM TƯỚNG ĐI CỦA ĐÀN ÔNG
DỰ ĐOÁN ĐƯỜNG CÔNG DANH QUA CÁCH XEM TƯỚNG ĐI CỦA ĐÀN ÔNG

Bạn Đang Xem Bài Viết:"DỰ ĐOÁN ĐƯỜNG CÔNG DANH QUA CÁCH XEM TƯỚNG ĐI CỦA ĐÀN ÔNG" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »