CHÂN MÀY RẬM CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG VIỆC XEM TƯỚNG SỐ TỬ VI

Tướng Số Tử Vi Của Người Có Chân Mày Rậm



Chân mày rậm có ý nghĩa gì? Trong nhân tướng học, những người có chân mày rậm đa phần là người có tính cách mạnh mẽ, độc lập trong công việc, luôn theo đuổi ước mơ. Họ luôn có suy nghĩ khác biệt, không theo khuôn khổ nào cả.
Nhưng cũng có những ý kiến theo chiều hướng khác: đàn ông có chân mày rậm thì sẽ là người trăng hoa, không thật thà, còn phụ nữ thì có nhu cầu sinh lý cao. Ý kiến này cũng chưa thực sự chính xác, vì có những phụ nữ bị đa nang buồng chứng, khi đó tuyến lông sẽ phát triển.
Lông mày hay chân mày rậm có nhiều kiểu khác nhau, người thì chân mày rậm đen, người thì rậm nhưng ngắn,... Sau đây mình xin giới thiệu đến các kiểu chân mày rậm phổ biến.
Chân Mày Rậm Có Ý Nghĩa Gì?

1 - Chân mày rậm và dài:

Đây là những người luôn lạc quan, yêu đời. Họ yêu thích những mẫu truyện cười, truyện cổ tích, và dùng những câu chuyện đó để mang đến nụ cười cho những người xung quanh.
Người này rất dễ gần, được nhiều người yêu mến, tin tưởng, tuy nhiên tình duyên thường lận đận, nhiều trắc trở. Nhưng hạnh phúc tuyệt vời sẽ đến với họ.

Nhìn chung, lông mày này nói lên sự yêu đời.

2 - Chân mày rậm và thô:

Những người này tính tình nóng nảy, dễ giận nhưng cũng dễ quên.
Trong công việc thì vội vàng, hấp tấp, còn trong tình yêu thì hay ghen, dễ dàng nổi cáu và muốn kiểm soát người mình yêu.
Tuy nhiên, chỉ phần lớn chứ không phải toàn bộ những người có lông mày rậm và thô có tính cách như vậy đâu nhé các bạn.
Chân mày rậm có ý nghĩa gì nữa không? Chúng ta tiếp tục tìm hiểu nhé.

3 - Chân mày mảnh và rậm:

Chân Mày Rậm Có Ý Nghĩa Gì (Ảnh minh họa)
Người có chân mày mảnh và rậm thường yêu thích sự lãng mạn, thích sự ngẫu nhiên chứ không muốn theo một sự sắp đặt sẵn nào cả. Chính vì thế, họ gặp gỡ bạn bè, người thân, khi ngẫu hứng, họ thường đưa ra những lời hứa, nếu chưa thực hiện được, thì họ luôn cảm thấy day dứt.
Con gái mà có chân mày này hay mơ mộng, tin vào tình yêu sét đánh, luôn tôn trọng và tôn thờ người mình yêu.
Tuy nhiên, nếu như làm kinh doanh, họ lại khó thành công bởi tính không nhất quán, thiếu kiên quyết của mình. Công việc liên quan đến nghệ thuật sẽ rất phù hợp với họ.
Chân mày mảnh và đậm nói lên sự lạc quan, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Về cơ bản, chân mày rậm đa phần có ý nghĩa tốt đẹp, nó đem lại cho đôi mắt nét đẹp và sự cuốn hút riêng. Những người có chân mày này luôn gặp may mắn, có người giúp đỡ để vượt qua khó khăn, tránh điều xui xẻo.

  Còn chân mày lơ thơ, mọc ngược,... có số mệnh như thế nào, mời các bạn tham khảo tại bài viết Xem Tướng Những Chân Mày Xấu

CHÂN MÀY RẬM CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG VIỆC XEM TƯỚNG SỐ TỬ VI
CHÂN MÀY RẬM CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG VIỆC XEM TƯỚNG SỐ TỬ VI

Bạn Đang Xem Bài Viết:"CHÂN MÀY RẬM CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG VIỆC XEM TƯỚNG SỐ TỬ VI" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

First