CÁCH XEM DÁNG ĐI ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ SỐ MỆNH CỦA MỌI NGƯỜI


LÀM SAO ĐỂ DỰ ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ VẬN MỆNH QUA DÁNG ĐI?


Khi gặp một người bạn mới quen hay một đối tác làm ăn, chúng ra luôn muốn biết đây là một người như thế nào và tính cách ra sao? Chúng ta có nhiều cách khác nhau để dự đoán điều này, và xem dáng đi đoán tính cách cũng là một trong những cách như vậy.
Và bài viết dưới đây, sẽ cho các bạn biết mỗi dáng đi khác nhau, bộc lộ tính cách chủ nhân của nó như thế nào nhé.
Xem Dáng Đi Đoán Tính Cách


1 - Dáng đi vung hai tay và chân bước dài:

  • Dáng đi nói lên tính cách của người này rất tự tin, họ có thể kiểm soát mọi việc trong cuộc sống, con người luôn tràn đầy sức sống, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn, thách thức.
  • Hai tay vung lên cho thấy những người này không muốn sự áp đạt, hay khuôn khổ nào cả. Trong mọi việc, luôn yêu thích và hoan nghênh sự sáng tạo.
  Chính sự tự tin và tràn đầy sức sống đã tạo nên sự thành công cho họ. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, không có khó khăn, cản trở nào có thế làm khó, làm chùn bước được con người này.

2 - Khi đi thường đút hai tay vào túi:

  • Khi đi bộ, họ đút hai tay vào túi, đồng thời cúi mặt xuống, thì cho thấy đây là người không giỏi giao tiếp, không thích sự ồn ào, náo nhiệt, làm việc rất chăm chỉ, nhưng khép kín.
  • Hai tay mà khoanh ở trước ngực cho ta thấy được sự bất an ở trong họ. Trong cách xem bói qua dáng đi, thì người này đang gặp vấn đề rất quan trọng. Hiện tai, sự đấu tranh về tư tưởng, sự thấp thỏm lo âu đang được hiện hữu bên trong những con người này.
  • Còn nếu một tay đút túi, một tay lại buông lỏng, thì chủ nhân của dáng đi này đang tạo một hàng rào ngăn cách với mọi người xung quanh. Những lo âu, tính toán trong công việc nhưng không muốn hoặc chưa tìm được người thích hợp để sẻ chia.
  Nhìn chung, xem dáng đi đứng của những người này cho thấy sự khép kín ở trong tính cách. Trong mọi công việc, họ luôn muốn tự mình giải quyết và chính điều này đã làm hạn chế rất nhiều trong quá trình làm việc nhóm, cũng như hiện thực hóa ý tưởng của chính họ.

3 - Đi nhanh và luôn hướng về phía trước:

  • Đây là người có chí hướng, sống thực tế, khi làm việc gì họ cũng có kế hoạch cụ thể, sắp xếp khoa học, luôn tập trung suy nghĩ cao độ và muốn hoàn thành công việc một cách sớm nhất.
  • Họ là những người thông minh, luôn lo lắng cho công việc, nên được đồng nghiệp cũng như bạn bè yêu quý, tin tưởng và khâm phục.
 Dáng đi này là người luôn hết mình vì công việc. Dù việc đó là ở cơ quan hay ở trong gia đình, thì họ luôn quan tâm, gắng sức, làm cho mọi người xung quanh bị cảm phục vì đức tính này.

Cách Xem Dáng Đi Đoán Tính Cách

4 - Bước đi ung dung và chậm rãi:

  • Việc ta xem dáng đi đoán tích cách của người này sẽ rất đơn giản, bởi chính sự ung dung, chậm rãi đã nói lên sự thận trọng trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  • Ta luôn thấy suy nghĩ cẩn trọng, thấu đáo, bình tĩnh, không nóng vội, không phiêu lưu mạo hiểm trong mọi công việc mà người này gặp phải. Vì thế, những người xung quanh luôn cảm thấy sự an toàn, chắc chắn, cũng như sự tin tưởng tuyệt đối trong mọi vấn đề.
  Có thể thấy rằng chủ nhân của dáng đi này luôn có cuộc sống thoải mái, ít khi gặp muộn phiền. Cũng chính bởi tính cẩn thận, chu đáo, chu toàn đã đem lại cho họ cuộc sống như vậy.

Nhìn chung, mỗi người có một dáng đi, một tính cách khác nhau. Chúng ta xem dáng đi đoán tính cách của từng người, để hiểu rõ hơn về họ, từ đó cùng nhau khơi dậy điểm mạnh, giảm tránh những hạn chế của người đó, giúp cho công việc cũng như cuộc sống luôn tươi đẹp và tràn đầy niềm vui.
CÁCH XEM DÁNG ĐI ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ SỐ MỆNH CỦA MỌI NGƯỜI
CÁCH XEM DÁNG ĐI ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ SỐ MỆNH CỦA MỌI NGƯỜI

Bạn Đang Xem Bài Viết:"CÁCH XEM DÁNG ĐI ĐOÁN TÍNH CÁCH VÀ SỐ MỆNH CỦA MỌI NGƯỜI" Tại Trang Xem Tướng: http://xemtuongnguoitot.blogspot.com
- Hãy Để Lại Bình Luận Hoặc Email Cho BQT Đóng Góp Ý Kiến, Nhận Xét Của Bạn. Xin Cảm Ơn!

Previous
Next Post »